Skip to main content

TIN TỨC

8-3 tràn ngập tiếng cười của gia đình NHG

09/03/2018

 

Sáng 8-3-2018 - ngày Quốc tế Phụ nữ, toàn thể chị em NHG được chào đón bằng những đóa hoa tươi thắm, đính kèm những lời chúc đầy yêu thương từ những “quý ông” NHG.

To prepare for this special day, all the male staff has elaborately decorated the office with green balloons attached with various wishes for the female
Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt tôn vinh phái đẹp, các chàng trai của Nguyễn Hoàng đã tỉ mỉ chuẩn bị từng quả bóng bay, từng lời chúc riêng cho mỗi người và đính kèm vào mỗi quả bóng

Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt tôn vinh phái đẹp, các chàng trai của Nguyễn Hoàng đã tỉ mỉ chuẩn bị từng quả bóng bay, từng lời chúc riêng cho mỗi người và đính kèm vào mỗi quả bóng. Trong không gian tràn ngập sắc xanh của những quả bóng bay, đại gia đình NHG quây quần bên nhau. Các chàng trai cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em, và đặc biệt là Tổng Giám đốc tài giỏi, xinh đẹp Hoàng Nguyễn Thu Thảo.

All the best wishes to women from NHG's gentlemen...
Những lời chúc yêu thương được các "quý ông" NHG trao gửi đến chị em trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.
wmd
  
wmd
  
NHG's women had a meaningful March 8th full of love and laughter
Các chị em NHG có một ngày 8-3 tràn ngập niềm vui, tiếng cười...

Đại gia đình NHG tiếp tục có một buổi chiều cùng ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười với cuộc thi NHG’s Master Chef. Các chàng trai trổ tài nấu những món ăn không những thơm ngon mà còn đẹp, bắt mắt về hình thức. Giải nhất chung cuộc đã thuộc về Ban Tài chính-Kế toán với món Tôm hấp nước dừa.

wmd
  
wmd
  
wmd
  
The First Prize of NHG's Master Chef went to Finance and Accounting team with Shrimp Steamed with Coconut Water
Giải nhất cuộc thi "NHG's Master Chef" thuộc về món Tôm hấp nước dừa của đội FA - Ban Tài chính-Kế toán.

“Và khi thưởng thức món Tôm hấp nước dừa này thì các anh/chị, sẽ thưởng thức một loại gia vị rất đặc biệt mà không một nhà hàng 5 sao nào trên Thế giới có được đó chính là “tình cảm chân thành, biết ơn và trân trọng nhất của những người đàn ông Nguyễn Hoàng Group muốn dành cho những người Phụ nữ xinh đẹp, vĩ đại, chính vì thứ gia vị này em tin chắc món ăn sẽ trở nên đậm đà hơn, ngọt ngào hơn và mang đầy ý nghĩa.” - trích bài thuyết trình xuất sắc của đội “quán quân” NHG’s Master Chef – Ban Tài chính-Kế toán.

Giải nhì thuộc về món Cánh gà chiên nước mắm của đội SGA và món Gà hấp nước mắm của Đội IT-Tài chính Dự án. Hai giải 3 thuộc về đội iStudent-ERP với món Bò nấu tiêu đen và đội HCNS với món Gỏi cuốn. Các giải khuyến khích được trao cho món bánh Crepe của đội TT-TH-VPCT, nước ép Cà rốt-Chanh-Sả của đội CMGD và mực chiên xù của VP iSchool.

NHG's female staffs received March 8th gifts from the Group
Chị em NHG nhận quà 8-3 của Tập đoàn trao tặng.

Nhân ngày đặc biệt này, NHG cũng trao tặng những món quà đầy ý nghĩa đến các chị em. Đó là những chiếc áo dài tôn vinh nét đẹp truyền thống, và những thỏi son rực rỡ, để các chị em vui làm đẹp cho mình, thêm niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày để lan tỏa thêm yêu thương và năng lượng tích cực cho cuộc sống./.

 

BAN TRUYỀN THÔNG&THƯƠNG HIỆU