Skip to main content

TIN TỨC

Đầu tư cho con tại IEC – Quảng Ngãi

05/01/2019

Ngày 5-1, hội thảo “Đầu tư cho con tại Thành phố Giáo dục Quốc tế (IEC) – Quảng Ngãi” đã diễn ra tại TP. Quảng Ngãi với sự tham gia của hơn 300 phụ huynh.

Hội thảo còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Thái, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi và TS. Phạm Văn Hùng, Giám đốc điều hành công ty TNHH Thành phố Giáo dục Quốc tế (IEC) - Quảng Ngãi. Xoay quanh chủ đề “Đầu tư cho con”, hội thảo đã mang đến nhiều giải pháp và chiến lược hiệu quả để thiết kế lộ trình học tập, chuẩn bị cho tương lai của con tại IEC - Quảng Ngãi.

Dr. Pham Van Hung, director of IEC – Quang Ngai giving flower to Mr. Vo Nguyen Khoi, chairman of KNN company
TS. Phạm Văn Hùng, Giám đốc điều hành công ty TNHH Thành phố Giáo dục Quốc tế (IEC) - Quảng Ngãi tặng hoa cho ông Võ Nguyên Khôi, Chủ tịch công ty KNN tại hội thảo.
 

Nhìn sang các quốc gia có nền giáo dục phát triển, thế giới chứng kiến sự vươn lên của “công dân số Một” Singapore bằng con đường học tập hiện đại, hệ sinh thái giáo dục bền vững. Bên cạnh đó là một Hàn Quốc trở nên giàu có và thịnh vượng nhờ đổi mới giáo dục, cải cách phương pháp sư phạm. Lý Quang Diệu từng nói: “Đầu tư cho giáo dục hiệu quả, chắc chắn kinh tế sẽ phát triển. Nếu thắng trong cuộc đua giáo dục, sẽ thắng trong phát triển kinh tế”.

Phát huy truyền thống giáo dục “Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh” (Phan Châu Trinh) của người Việt Nam, có thể nói đầu tư vào giáo dục một cách nghiêm túc và dài hạn cho con chính là đầu tư “sinh lợi” nhất của cha mẹ.

Dr. Pham Van Hung giving his opening speech at the program.
TS. Phạm Văn Hùng phát biểu khai mạc tại hội thảo. 
 

Tại IEC Quảng Ngãi, nhờ vào chương trình giáo dục hiện đại và hệ sinh thái giáo dục quốc tế, học sinh trở thành trung tâm, được tạo mọi điều kiện để học tập, sinh hoạt, vui chơi và trưởng thành.

“Đầu tư giáo dục hiệu quả cần phải có tầm nhìn dài hạn, cũng giống như trồng cây, cần có ánh sáng mặt trời để phát triển lớn mạnh”. Buổi hội thảo đã giải đáp nhiều vấn đề trong câu chuyện đầu tư giáo dục cho con, từ đó đồng hành cùng phụ huynh xây dựng những ước mơ, khát vọng tri thức.

Overview of the talk show.
Toàn cảnh hội thảo.
 
More than 300 parents attending the program.
Phụ huynh chăm chú theo dõi những thông tin bổ ích từ hội thảo.
 
A parent having a question to the speakers.
Phụ huynh đặt câu hỏi cho các diễn giả, tìm hiểu về gói đầu tư học phí tại IEC – Quảng Ngãi.
 
Parents care about the IEC - Quang Ngai
Phụ huynh quan tâm gói đầu tư học phí cho con tại IEC – Quảng Ngãi.

 

BRANDING AND COMMUNICATIONS DEPARTMENT