Skip to main content

TIN TỨC

Học sinh UK Academy xuất sắc đạt giải Bạc cuộc thi Olympic Toán quốc tế Singapore và Châu Á (SASMO)

13/06/2018

Em Trần Linh Khoa, học sinh  lớp 6.2 trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA) vừa xuất sắc giành Giải Bạc Cuộc Thi Olympic Toán Quốc Tế Singapore Và Châu Á - Sasmo 2018 Việt Nam.

Tran Linh Khoa – student from grade 6.2, International School UK Academy (UKA)
Trần Linh Khoa, học sinh  lớp 6.2 trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA).

 

SASMO là một trong những kỳ thi toán lớn nhất Châu Á với hơn 20.000 thí sinh tham dự năm 2017. SASMO được tổ chức hàng năm, tạo điều kiện cho các em học sinh giỏi và yêu thích Toán có cơ hội giao lưu, tranh tài với bạn bè cùng lứa tuổi đến từ các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines, Cambodia, Myanmar, Vietnam, Brunei, Hong Kong, China, Mongolia, Bulgaria, Kazakhtsan, United Kingdom and Uzbekistan…SASMO 2018 đã thu hút gần 5.000 thí sinh Việt Nam từ lớp 2 đến 10 đã tham dự kỳ thi SASMO 2018. Việt Nam đã dành được 1.888 giải thưởng.

Được biết, em Khoa là một trong những học sinh ưu tú của UKA. Bên cạnh việc là học sinh giỏi nhiều năm liền, em còn từng giành giải nhất cuộc thi “Nhà thông thái trẻ” của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, tham dự ghi hình chương trình Smart Kids của VTV. Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, Khoa còn đam mê Taekwondo và là một vận động viên môn thể thao này. Em cũng tích cực tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa – thiện nguyện của UK Academy.

Từ 27/07 – 31/07 tới, Khoa sẽ tiếp tục tham dự cuộc thi Olympic Toán học Trẻ (The International Junior Math Olympiad - IJMO) diễn ra tại Thái Lan. IJMO là kỳ thi Olympic Toán học trẻ được tổ chức hằng năm tại các quốc gia khác nhau ở Châu Á, nhằm mục đích cung cấp cho học sinh được tương tác và cạnh tranh với bạn bè quốc tế, là nền tảng để các em thể hiện tài năng toán học của mình tại kỳ thi toán quốc tế./.

 

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU