Skip to main content

TIN TỨC

Đội bóng đá GDU đạt giải 3 Futsal vô địch quốc gia 2018

02/10/2018

Ngày 2-10, Giải bóng đá Futsal Vô địch quốc gia 2018 đã khép lại. Đội bóng Futsal chuyên nghiệp của Trường Đại học Gia Định (GDU) xuất sắc giành giải 3 chung cuộc.

Bên cạnh đó, tại giải Futsal sinh viên TP.HCM đồng hành giải Futsal Vô địch quốc gia 2018 diễn ra từ ngày 8-9 đến ngày 29-9, đội bóng không chuyên của GDU đã vượt qua 15 trường đại học, cao đẳng tham gia để nhận cúp vô địch.

GDU's student team won the championship at the HCMC student futsal tournament.
Đội bóng không chuyên của GDU giành giải Vô địch tại Giải Futsal sinh viên TP.HCM đồng hành giải Futsal Vô địch quốc gia 2018.
 

Giải bóng đá trong nhà vô địch quốc gia Việt Nam (hay còn gọi Giải Futsal vô địch Quốc gia HDBank) là giải bóng đá futsal do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức hàng năm, được thành lập năm 2007.

Giải đấu thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, nhằm đảm bảo cho các đội có nhiều cơ hội thi đấu và đưa futsal Việt Nam ra châu lục và thế giới.

Vu Quoc Hung, a player of Hai Phuong Nam - GDU team receiving the 2018 Vietnam golden futsal ball award.
Vũ Quốc Hưng, đội Hải Phương Nam – Đại học Gia Định vinh dự nhận Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2018.
 

Tại mùa giải năm nay, đội Hải Phương Nam (GDU) cũng giành được giải Phong cách với lối chơi ấn tượng. Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 7 Vũ Quốc Hưng của đội Hải Phương Nam (GDU) đạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Được biết, Quốc Hưng là trụ cột của đội bóng GDU và thường xuyên cống hiến cho đội tuyển Futsal Việt Nam trong nhiều năm qua. Anh cũng vừa nhận danh hiệu Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2018 vào 22-12 vừa qua trong sự khen ngợi tuyệt đối từ giới chuyên môn.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU