Skip to main content

TIN TỨC

Học sinh NHG tham gia Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia 2018

16/12/2018

Ngày 16-12, hai đội thi gồm các em học sinh – sinh viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Trong đó, đội 1 đến từ Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang và đội 2 có tên gọi BVUK, là sự kết hợp đặc biệt giữa học sinh Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh quốc – UK Academy (UKA) Bà Rịa và Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU).

Với những sản phẩm công nghệ nổi bật có giá trị nhân văn mang lại lợi ích cho cộng đồng, hệ thống điều khiển thiết bị điện hỗ trợ người khuyết tật (iSchool Nha Trang) và máy lọc nước công nghệ cao (BVUK) đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan tại sự kiện, đặc biệt là Shark Nguyễn Xuân Phú – một trong những doanh nhân – nhà đầu tư nổi tiếng trong chương trình Thương vụ bạc tỷ.

The booth of BVUK water purifier in the final round of the contest National Start-up 2018 contest
Gian hàng máy lọc nước BVUK tại vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018.
 
The booth of the electrical equipment control system supporting people with disabilities of iSchool Nha Trang students in the final round of the contest National Start-up 2018 contest
Hệ thống điều khiển thiết bị điện hỗ trợ người khuyết tật của học sinh iSchool Nha Trang tại vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018.
 

Cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018 là cơ hội lớn để học sinh – sinh viên thuộc hệ thống giáo dục NHG được cọ xát thực tế, học hỏi thêm những ý tưởng và kinh nghiệm từ các chuyên gia. Từ đó, các em được truyền cảm hứng và phát triển bản thân toàn diện hơn, trở thành những công dân toàn cầu có trách nhiệm với xã hội.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU