Skip to main content

TIN TỨC

Khánh thành Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Bạc Liêu

06/12/2023

Tỉnh Bạc Liêu chào đón ngôi trường tiểu học Hội nhập Quốc tế đầu tiên với sự kiện khánh thành Trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu.

Ngày 2/12/2023, Trường iSchool Bạc Liêu chính thức khánh thành, buổi lễ vinh hạnh có sự tham dự của các đại diện lãnh đạo cấp cao đến từ công ty iSchool; các sở, ban ngành địa phương, cơ quan thông tấn, báo chí, Đài Phát thanh – Truyền hình Tỉnh và hàng trăm phụ huynh học sinh. Được biết, iSchool Bạc Liêu là thành viên của iSchool - Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế đào tạo liên cấp từ Mầm non đến Phổ thông, thành lập từ năm 2008 hiện có mặt tại 14 tỉnh thành trên cả nước.

khanhthanhischoolbaclieu
Tỉnh Bạc Liêu chào đón ngôi trường tiểu học Hội nhập Quốc tế đầu tiên với sự kiện khánh thành Trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu.

Khởi công xây dựng từ tháng 12/2022, đến nay Trường iSchool Bạc Liêu đã hoàn thiện về cơ sở vật chất, pháp lý cũng như các khóa đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn của đội ngũ giáo viên, nhân viên. Khuôn viên Trường được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, cung cấp môi trường giáo dục lý tưởng cho hàng trăm học sinh tiểu học tại Tỉnh nhà. Không chỉ đơn thuần là nơi học tập,  iSchool Bạc Liêu mở ra một không gian thú vị, khuyến khích sự tò mò, sáng tạo của trẻ em. Đặc biệt, Trường sở hữu nhiều không gian rộng rãi, hiện đại thúc đẩy sự phát triển của các bé từ thể chất đến tinh thần như: khu vườn, sân chơi và đa dạng các phòng học ngoại khóa.

khanhthanhischoolbaclieu
Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành trong không khí trang trọng.

Phát biểu tại Lễ Khánh thành, Bà Đỗ Ái Lam - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Bạc Liêu hoan nghênh và tri ân sự đóng góp, nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong quá trình thành lập Trường Tiểu học Hội nhập Quốc tế iSchool Bạc Liêu, góp phần cùng thành phố phát triển sự nghiệp giáo dục, để đào tạo thế hệ trẻ chuẩn nhân cách, vững kiến thức, giàu kỹ năng, năng động, sáng tạo, có năng lực nền tảng vững chắc để có thể tự học suốt đời và sẵn sàng phục vụ xã hội. Bà nhấn mạnh, cơ sở vật chất dù tốt và đầy đủ đến đâu cũng chỉ là điều kiện cần, là nền tảng bước đầu, điều kiện đủ để nâng cao chất lượng dạy và học chính là yếu tố con người, là năng lực sư phạm của thầy cô và sự nỗ lực của các em học sinh.

khanhthanhischoolbaclieu
Trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu sở hữu hệ thống phòng học, phòng chức năng đầy đủ tiện nghi.

Song song đó, Ngày hội trải nghiệm của iSchool Bạc Liêu thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các bậc cha mẹ học sinh. Tại đây, quý phụ huynh hào hứng tham quan các phòng chức năng hiện đại với sự hướng dẫn nhiệt tình từ Ban Giám Hiệu, giáo viên và nhân viên NTrường. Thêm phần ý nghĩa cho Lễ Khánh thành, Trường trao tặng quỹ học bổng có giá trị đến các em học sinh cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Học kì II năm học 2023 - 2024 và năm học mới 2024 - 2025, Trường Tiểu học iSchool Bạc Liêu trao ưu đãi 25% học phí . Số lượng học sinh đăng ký giới hạn, độc giả vui lòng liên hệ Nhà trường để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Hotline: 0768.508.788

Địa chỉ: Đường Nguyễn Viết Xuân, Khu dân cư phường 5, Khóm 3, Phường 5, Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.