Skip to main content

TIN TỨC

NHG tiếp đoàn lãnh đạo TP. Cần Thơ đến thăm và làm việc

28/05/2018

Ngày 26-05-2018, đoàn lãnh đạo tỉnh Cần Thơ, dẫn đầu là ông Đào Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ, cùng các lãnh đạo Sở, ban ngành của TP. Cần Thơ gồm TS. Trần Việt Trường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ; Ths. Nguyễn Minh Toại - Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Cần Thơ; ông Nguyễn Phúc Tăng - Trưởng phòng Giáo dục Trung học, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cần Thơ; ông Huỳnh Văn Nuôl, Trưởng phòng Đầu tư - Sở Kế hoạch - Đầu tư TP. Cần Thơ đã có chuyến thăm, làm việc với Tập đoàn Nguyễn Hoàng, cũng như thăm quan trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA và trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – HIU – 2 thành viên thuộc hệ thống giáo dục của Tập đoàn.

Đón tiếp đoàn lãnh đạo ở SNA, có ông Đoàn Đình Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Tuyển sinh & Marketing NHG; TS. Đỗ Mạnh Cường – Thường trực Hội đồng Giáo dục, Giám đốc Chuyên môn, bà Trần Thúy Trâm Quyên, Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu; TS. Đoàn Huệ Dung, Giám đốc điều hành SNA; Ban giám hiệu cùng giáo viên và học sinh Trường quốc tế Bắc Mỹ.

Can Tho delegation together with the representatives and the students of SNA
   
Can Tho delegation together with the representatives and the students of SNA
Đoàn lãnh đạo, đại diện Tập đoàn, đại diện nhà trường và các em học sinh cùng chụp ảnh kỷ niệm.

 

TS Đoàn Huệ Dung – Giám đốc điều hành và TS. David Burpee – Hiệu trưởng Trường quốc tế Bắc Mỹ đã có bài phát biểu chào mừng và giới thiệu về những đặc trưng ưu việt, thành tích của nhà trường và các em học sinh trong năm học vừa qua. Sau đó, Đoàn lãnh đạo TP. Cần Thơ cùng đi tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại trường.

The leaders of Can Tho City paid high compliments on the school facilities, teaching and learning conditions as well as the strategic and comprehensive development orientation
Lãnh đạo TP. Cần Thơ đã dành nhiều lời khen ngợi về cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học, cũng như định hướng phát triển mang tính chiến lược và toàn diện của SNA.

 

Lãnh đạo TP. Cần Thơ đã dành nhiều lời khen ngợi về cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học, cũng như định hướng phát triển mang tính chiến lược và toàn diện của SNA.

Ông Đào Anh Dũng phát biểu: “Ngay khi đặt chân đến trường Quốc tế Bắc Mỹ, chúng tôi đã vô cùng ấn tượng trước một ngôi trường khang trang, hiện đại. Chúng tôi không nghĩ là ở Việt Nam lại có một ngôi trường mang tầm vóc quốc tế như vậy. Ấn tượng tiếp theo của đoàn đó chính là khả năng nói tiếng Anh và sự tự tin của các em học sinh. Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ mô hình giáo dục của nhà trường”. Ông Dũng cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi thực sự rất mong muốn trường Quốc tế Bắc Mỹ sớm có mặt tại thành phố Cần Thơ, để cho học sinh không chỉ của Cần Thơ, mà còn của toàn Đồng Bằng Sông Cửu Long có cơ hội tiếp xúc với một nền giáo dục quốc tế, hiện đại, tân tiến”

Can Tho City's delegation presented a picture to SNA
Đoàn lãnh đạo TP. Cần Thơ tặng bức ảnh lưu niệm cho Trường Quốc tế Bắc Mỹ.

 

Chào đón đoàn lãnh đạo TP. Cần Thơ tại tòa nhà “Con tàu Tri thức” HIU, PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng HIU giới thiệu sơ lược về lịch sử thành lập, những cột mốc phát triển của trường ĐHQT Hồng Bàng.

Ấn tượng với Tòa nhà “Con tàu Tri thức” trong chuyến thăm, đặc biệt là về cơ cấu tổ chức tinh gọn và chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, tại  buổi gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo và thầy cô đại diện các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm của ĐHQT Hồng Bàng, ông Đào Anh Dũng cũng chia sẻ về hướng phát triển trong thời gian tới của Thành phố Cần Thơ trên nhiều lĩnh vực, trong đó có giáo dục, lĩnh vực được xem là tiên phong trong chiến lược phát phát triển lâu dài của thành phố.

The delegation of Can Tho City together with the administrators and the lectureres of HIU
Lãnh đạo TP. Cần Thơ và Ban Giám hiệu - giảng viên HIU chụp ảnh lưu niệm.

 

"Chúng tôi rất ấn tượng về chương trình đào tạo, đặc biệt cơ sở vật chất rất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế của nhà trường". Ông Đào Anh Dũng chia sẻ.

Can Tho City's delegation taken photos in front of the "Ship of Knowledge" of HIU
Đoàn lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm trước trụ sở tòa nhà "Con tàu Tri thức" HIU.

 

Tại văn phòng NHG, Chủ tịch Hoàng Quốc Việt thay mặt Tập đoàn cảm ơn đoàn lãnh đạo đã dành thời gian làm việc với NHG, đồng thời Chủ tịch giới thiệu về NHG và dự án mới nhất – Thành phố Giáo dục quốc tế IEC. Đoàn lãnh đạo tỉnh Cần Thơ bày tỏ ấn tượng với hệ thống giáo dục qui mô và khép kín của NHG, đặc biệt là mô hình Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC, mong muốn NHG sớm xúc tiến đầu tư, xây dựng mô hình ưu việt này tại Cần Thơ nhằm góp phần phát triển giáo dục-đào tạo tại Cần Thơ nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL nói chung.

Can Tho city's delegation and NHG's leaders at NHG headquarter on May 26th
Đoàn lãnh đạo TP. Cần Thơ và lãnh đạo NHG chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở văn phòng NHG, ngày 26-5-2018.

 

Chuyến thăm của đoàn lãnh đạo Thành phố Cần Thơ tại NHG thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục giữa NHG và thành phố Cần Thơ.

Chairman Hoang Quoc Viet, on behalf of the Group, received a picture from the delegation of Can Tho City
Chủ tịch Hoàng Quốc Việt đại diện Tập đoàn nhận bức ảnh lưu niệm do đoàn Lãnh đạo TP. Cần Thơ trao tặng.

 

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU