Skip to main content

TIN TỨC

NHG tuổi 18 - Tăng tốc để dẫn đầu

30/08/2017

Nguyễn Hoàng 18 tuổi - Tăng tốc để dẫn đầu

 

Lễ Kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã được tổ chức ấn tượng tại Trung tâm hội nghị The Adora (Q. Gò Vấp, TP.HCM) vào ngày 23/8 vừa qua.

 

Đến tham dự lễ kỷ niệm có Đức cha Giuse Đinh Đức Đạo, Chủ tịch Uỷ ban Công giáo Việt Nam, Viện trưởng Học viện Công giáo; TS Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện phía Nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Đặng Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các vị khách quý, các đối tác, bạn bè thân hữu,…

 

Về phía NHG có ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Đại Hải - Phó Chủ tịch HĐQT và bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc - cùng gần 2.000 nhân sự thuộc tập đoàn.

NHG 18 years old - Speed up to lead
NHG tuổi 18 - Tăng tốc để dẫn đầu

 

Nhiều chỉ tiêu vượt rất xa mức kế hoạch

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, toàn thể nhân sự NHG đã tham dự chương trình tổng kết năm tài chính X.

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc NHG - cho biết: “Nhìn lại năm vừa qua, với chủ đề “Tăng tốc”, NHG đã đầu tư rất mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và đầu tư sâu sắc vào chuyên môn giáo dục. Đến thời điểm này, tất cả các chỉ tiêu về doanh thu, doanh số trong năm của đều đạt và vượt, thậm chí một số đơn vị vượt rất xa mức kế hoạch đề ra”.

Mrs. Hoang Nguyen Thu Thao, CEO of NHG made speech at the event
Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng giám đốc NHG phát biểu tại sự kiện

 

Những bước chuyển mình mạnh mẽ của NHG ở tuổi 17 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác, các đồng nghiệp trong và ngoài nước, tạo tiền đề cho tuổi 18 với nhiều kỳ vọng.

 

 

Quyết tâm tăng tốc để dẫn đầu

Với những nỗ lực đạt và vượt chỉ tiêu trong năm tài chính vừa qua, Tập đoàn đã khen thưởng 168 cá nhân, tập thể và đơn vị có nhiều đóng góp trong năm tài chính X.

168 individuals, teams and units were rewarded for contribution in the last finalcial year.
168 cá nhân, tập thể, đơn vị được khen thưởng tại sự kiện

Lãnh đạo tập đoàn cũng cho biết chủ đề được lựa chọn trong năm tuổi 18 của NHG chính là “Tăng tốc để dẫn đầu”. Lý giải về chủ đề này, ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn - chia sẻ: “Chưa bao giờ NHG tự tin như thời điểm này, là “thời cơ trăm năm có một”. NHG đang có sự đồng hành của đội ngũ trí thức tâm huyết với gần 2.000 cán bộ công nhân viên, trong đó có nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,… Có thể nói NHG đang sở hữu đội ngũ trí thức lớn nhất trong hệ thống các trường ngoài công lập. 

 

 

Thứ hai, chưa lúc nào tập đoàn cảm thấy mình đã tích lũy được sự nghiệp tài chính vững mạnh và trong sạch như lúc này. Thứ ba, chưa lúc nào NHG cảm thấy tự tin khi nhìn thấy hệ thống giáo dục khép kín từ mầm non đến tiến sĩ, từ giáo dục theo chương trình Việt Nam đến hội nhập quốc tế,… hội tụ đầy đủ các yếu tố về mô hình. Và cuối cùng, chưa lúc nào NHG nhận được sự ủng hộ và đồng hành của chính quyền, các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương như hiện nay”.

 

Theo Tổng giám đốc Hoàng Nguyễn Thu Thảo, bước qua tuổi 18 - độ tuổi đẹp nhất của đời người, NHG đã có một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn đối với một doanh nghiệp. Một chặng đường đủ để NHG tạo được uy tín, nền tảng, sự sẵn sàng cho một tổ chức để có thể “vươn mình ra biển lớn”.

Ở tuổi 18, NHG hiện đã phát triển và vận hành 30 campus, hai khu nghỉ dưỡng. NHG đã hiện diện trên 12 tỉnh thành, đáp ứng 30.000 người học và 2.000 người làm việc.

 

NHG 18 years old - Determined to speed up to lead.
NHG tuổi 18 - Quyết tâm tăng tốc để dẫn đầu.