Skip to main content

TIN TỨC

Tạo cơ hội xây đắp tình người

02/06/2017

Representative of NHG Board of Directors, Mr. Tran Dai Hai - NHG Vice Chairman speaking at the ceremony
Đại diện Ban lãnh đạo NHG, ông Trần Đại Hải - Phó chủ tịch NHG - phát biểu tại buổi lễ

"Tôi luôn tin tưởng rằng trẻ thơ đem lại ân sủng lớn lao cho chúng ta. Do vậy, khi chúng ta đặt viên đá tảng cho công trình này, thì tất cả thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã đặt tâm nguyện của mình vào đó, xây nên một thế giới tốt đẹp nhằm nuôi dưỡng nguồn ân sủng.
Tập đoàn Nguyễn Hoàng tâm niệm rằng mỗi khi chúng ta xây dựng một ngôi trường là chúng ta tạo ra một cơ hội xây đắp nên tình người. Chúng ta gọi đó là giáo dục nhân bản.
Có nhiều cách để tạo dựng được giáo dục nhân bản trong cộng đồng Nguyễn Hoàng. Trong đó, việc tạo ra những công trình tương xứng với kỳ vọng của người học, kỳ vọng của cha mẹ học sinh, kỳ vọng của thầy cô giáo, là một cách làm nhân bản rất thiết thực.
Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA là một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, nơi đáp ứng được kỳ vọng về một nền giáo dục hàng đầu thế giới cho học sinh Việt Nam. Học sinh tại SNA không chỉ được chuẩn bị tri thức ngang tầm với học sinh Hoa Kỳ, mà tại SNA, thầy và trò cùng kiến tạo nên những giây phút hạnh phúc trong hiện tại.
Nhân bản không chỉ là kết quả, mà là khởi đầu và là suốt quá trình. Theo cách hiểu đó, chúng ta đã đầu tư một công trình hoàn toàn xứng tầm, đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình Hoa Kỳ, do WASC - Tổ chức Hiệp hội các trường trung học, cao đẳng và đại học Miền Tây Hoa Kỳ kiểm định."
Trích phát biểu của Phó chủ tịch NHG TRẦN ĐẠI HẢI tại lễ khởi công SNA Him Lam