Skip to main content

TIN TỨC

Hội thi Chung tay xây tổ Đại bàng – Khát khao thống lĩnh bầu trời tri thức mới

29/08/2018

Không phải ngẫu nhiên mà trong dịp kỷ niệm 19 năm thành lập (1999-2018), NHG lại chọn Đại bàng làm biểu tượng của sự kiện. Đại bàng ngự trị trên đỉnh cao của các ngọn núi, giữa thiên nhiên hùng vĩ, tự do xoải cánh tung bay xuống tận đáy thung lũng hoặc hướng lên bầu trời cao rộng không biên giới. Trải qua quá trình tôi luyện của cuộc sống khắc nghiệt, ở đại bàng, luôn tồn tại những khí chất khác biệt và quý giá.

Đại bàng được xem là biểu tượng cho ý chí vượt trội và sức mạnh phi thường, cũng chính là hình ảnh mà NHG muốn hướng đến với khát vọng vươn cao, vươn xa và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực giáo dục tư thục tại Việt Nam.

Để hoà chung tinh thần với Lễ Kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn, trước sự kiện, Hội thi Chung tay xây tổ đại bàng đã được phát động tại các đơn vị thành viên, nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết gắn chặt, cùng nhau tăng tốc để dẫu đầu, cũng như những khao khát thống lĩnh bầu trời tri thức mới.

Hãy cùng ngắm nhìn thành quả của các trường để thấy được tinh thần “Tăng tốc để dẫn đầu” nhé!

SNA's artwork winning the First prize of "Together Building Eagle Nest" Contest: By the image mighty Eagle spreading its wings, SNA affirms to train the future leaders with all factors of Mind – Intelligence – Ability.
Tác phẩm đoạt giải quán quân của Hội thi "Chung tay xây tổ Đại bàng": Bằng hình ảnh chú chim đại bàng oai dũng đang giang rộng đôi cánh, SNA khẳng định nhà trường là nơi đào tạo những nhà lãnh đạo tương lai hội tụ đủ các yếu tố Tâm – Trí – Lực. 
 
With SGA, the Eagle nest is grafted from strong branches, hugging, protecting the eggs –  small children.
Với SGA, tổ Đại bàng được ghép từ những cành cây lớn vững chãi, đang ôm ấp, bảo vệ những quả trứng – những mầm non nhỏ bé.
 
The Eagle nest of iSchool is a book – the symbol of Knowledge, the path leading to sustainable success.
Tổ Đại bàng của iSchool là một quyển sách – biểu tượng của Tri thức, là con đường dẫn đến thành công vững bền.
 
UK Academy built the Eagle nest basing on 5H philosophy (Heart – Head – Hand – Health – Human), emphasizing the role of training perfect student generations.
UK Academy xây dựng tổ Đại bàng dựa trên triết lý 5H (Heart – Head – Hand – Health – Human), nhấn mạnh vai trò đào tạo thế hệ học sinh toàn diện.
 
The heart image presents for solidarity of all lecturers – staffs of BVU, by which creates the strength to lead student generations to success.
Hình ảnh trái tim thể hiện sự đoàn kết của toàn thể giảng viên – nhân viên của BVU, từ đó tạo nên sức mạnh dẫn dắt các thế hệ sinh viên thành công.
 
The nest of HIU is a red circle presenting for the youth, the enthusiasm and the "eggs" presenting for its diverse disciplines.
Chiếc tổ của HIU là một vòng tròn đỏ thể hiện sức trẻ, sự nhiệt huyết với những quả trứng đại diện cho các ngành học đa dạng, phong phú của mình.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU