Skip to main content

TIN TỨC

NHG hợp tác với cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường

03/10/2018

Ngày 3-10-2018, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) và Học viện bóng đá CV9 của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh kí kết hợp tác chương trình đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường. Với thông điệp “Thể chất vượt trội – Nâng tầm tri thức”, dự án chú trọng rèn luyện về thể lực, tư duy chiến thuật, phương pháp phối hợp đồng đội, tinh thần lãnh đạo, các kỹ năng sống cho các em học sinh, sinh viên để phát triển con người toàn diện.

Mr. Le Cong Vinh and Dr. Do Manh Cuong, Permanent Member of Education Council of NHG, sign the agreement to implement the project “bring professional football to school” with the witness of the representatives of VFF and the Ministry of Education and Training, HCMC.
Cầu thủ Lê Công Vinh và Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường, Thường trực hội đồng giáo dục NHG ký kết hợp tác triển khai chương trình “đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường” với sự chứng kiến của đại diện VFF và Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM.
 
The signing ceremony of the collaboration to bring professional football to school between NHG and Cong Vinh.
Toàn cảnh họp báo và kí kết "đưa chương trình bóng đá chuyên nghiệp vào học đường" giữa NHG và danh thủ Lê Công Vinh.
 

Theo đó, học sinh – sinh viên trong toàn hệ thống giáo dục của Nguyễn Hoàng từ 5-23 tuổi sẽ được tiếp cận môn bóng đá chuyên nghiệp trong giờ học thể chất chính khóa với sự hướng dẫn chuyên môn và chương trình đào tạo được xây dựng bởi các chuyên gia của học viện bóng đá CV9. Bên cạnh việc rèn luyện về thể lực và kỹ thuật, học sinh được học về tư duy chiến thuật, phương pháp phối hợp đồng đội, tinh thần lãnh đạo, các kỹ năng sống để phát triển con người toàn diện, hiện thực hóa triết lý giáo dục Nhân bản của NHG.

Dr. Do Manh Cuong gave the flowers to Cong Vinh for congratulation of the collaboration.
Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường tặng hoa cho cựu danh thủ Lê Công Vinh, chúc mừng sự hợp tác.
 

Tại Lễ kí kết hợp tác, Ông Lê Công Vinh chính thức trở thành Chủ tịch quản lý bộ môn bóng đá của NHG, chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn, định hướng và xây dựng kế hoạch cho chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, ông Lê Công Vinh cũng là đại sứ thương hiệu chương trình “đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường” của Nguyễn Hoàng nhằm lan tỏa tình yêu thể thao và ước mơ, sáng tạo đến thế hệ trẻ.

Dr. Do Manh Cuong, Permanent Member of Education Council of NHG speaking at the ceremony.
Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường, Thường trực hội đồng giáo dục Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng phát biểu khai mạc.
 
Mr. Tran Quoc Tuan, Vice President of Vietnam Football Federation (VFF) speaking at the signing ceremony.
Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu tại buổi lễ.
 
Dr. Nguyen Khac Huy, Permanent Deputy CEO and Mr. Cong Vinh at the ceremony.
Tiến sĩ Nguyễn Khắc Huy, Phó tổng giám đốc thường trực NHG và Công Vinh tại buổi họp báo và ký kết hợp tác với NHG đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường.
 

Với giáo án quốc tế bài bản, phù hợp theo độ tuổi và thể trạng học sinh từ Mầm non đến Đại học, học sinh được huấn luyện và đào tạo bởi đội ngũ HLV, chuyên gia từ Học viện bóng đá CV9 (do Công Vinh sáng lập), gồm những HLV nước ngoài từng là cầu thủ của những CLB nổi tiếng, có bằng cấp huấn luyện thể thao Quốc tế và cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam có bằng cấp HLV chuyên nghiệp.

Mong muốn góp sức xây dựng và phát triển bóng đá Việt Nam bắt nguồn từ cộng đồng và các trường học, Ông Lê Công Vinh hy vọng chương trình “đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường” hợp tác với NHG sẽ là một “cú hích” phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai. “Tôi tin rằng với nỗ lực không mệt mỏi của Tôi cùng Học viện bóng đá CV9, với sự đầu tư vì con người của Nguyễn Hoàng, chương trình này sẽ mang lại giá trị to lớn cho không chỉ là thế hệ học sinh, mà còn cho cộng đồng và xã hội” – Công Vinh chia sẻ.

Mr. Le Cong Vinh and students of iSchool take photo together at the Ceremony.
Cầu thủ Lê Công Vinh cùng các em học sinh iSchool chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU