Skip to main content

TIN TỨC

NHG tổ chức cuộc thi "Voice of Nguyen Hoang - VNH" lần 1 - 2017

10/11/2017

Phòng Chuyên môn tiếng Anh thuộc Ban Chuyên môn Giáo dục phối hợp cùng Ban Truyền thông & Thương hiệu Tập đoàn Nguyễn Hoàng chính thức phát động cuộc thi “Voice of Nguyen Hoang” – VNH lần thứ 1, dự kiến kéo dài từ 21/8/2017 đến 20/1/2018.

 

Voice of NHG
  

Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo một sân chơi giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh; phát triển kĩ năng trình bày và kĩ năng nói trước công chúng của học sinh; phát huy tính chủ động và sự sáng tạo cũng như bồi dưỡng sự tự tin cho học sinh; khuyến khích học sinh chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm của mình một cách hiệu quả; rèn luyện kĩ năng lên kế hoạch, làm việc nhóm, làm phim, thuyết trình…cũng như tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa giáo viên – học sinh – phụ huynh.

 

Các chủ đề trình bày của cuộc thi được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi của HS-SV. Các em khối Mầm non (Kindy 4,5 và Tiểu học) sẽ lựa chọn trong các đề tài hết sức thân thuộc và gần gũi với cuộc sống các em như Gia đình; Bạn bè; Thầy cô; Thú cưng; Đồ chơi. Trong khi đó, các em khối THCS và THPT lựa chọn những chủ đề mang tính thời sự của thời kỳ hội nhập: How to become 21st Century global citizen(s)?; What difficulties are there as global citizen(s)? What are your solutions?; What are a global citizen’s responsibilities?; What are benefits of being a global citizen?

 

Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là suất Học bổng 50% học phí 6 tháng cho năm học 2018-2019, ngoài ra, quán quân khối THCS và THPT còn có cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt “iStudent Inspiration Award”  là chuyến du học hè đến “đảo quốc sư tử” Singapore.

 

Để đăng ký tham dự vòng Vlog và nhận thông tin chi tiết về cuộc thi, Tổ trưởng/ Nhóm trưởng gửi link OneDrive có chứa các clip của trường mình cùng thông tin người tham dự cho Thầy Lê Văn Thắng tại email: thanglv@nhg.vn trước 17h ngày 1/12/2017. Tên clip để như sau: Trường_CơSở_Tên Đề Tài_HọTên_Lớp. Ví dụ: iSchool_LongAn_GiaDinhToi_NguyenVanA_8/9.

 

Cuộc thi VNH lần 1 hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy hấp dẫn, thú vị cho học sinh khối phổ thông của NHG, giúp các em không những nâng cao kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên và thú vị, mà còn hướng các em thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, bồi đắp nhận thức cá nhân về những vấn đề tiêu điểm của xã hội, góp tiếng nói để tạo sức mạnh thúc đẩy sự phát triển của xã hội nơi chính các em đang sống, học tập, làm việc; tự tin hội nhập trong kỷ nguyên Toàn cầu hóa.

 

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU