Skip to main content

TIN TỨC

Ca sĩ Khánh Ly thăm NHG: Tôi trân quý con đường giáo dục của NHG

31/10/2019

Ngày 31-10, nữ danh ca Khánh Ly cùng đoàn Vòng tay Nhân ái đã đến thăm Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) trong ấm áp tình thân và sự trân quý con đường giáo dục mà NHG đã lựa chọn và đầu tư với toàn tâm huyết.

Tại buổi gặp gỡ, TS. Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc NHG đã giới thiệu về hệ thống giáo dục từ mầm non đến tiến sĩ của NHG cũng như sứ mệnh giáo dục Nhân bản, lấy con người làm trung tâm. Xuất phát từ những người Công giáo làm giáo dục với tinh thần "Sống tốt đạo, đẹp đời", NHG mong muốn đào tạo nên thế hệ học sinh, sinh viên không chỉ vững về kiến thức mà còn giàu niềm tin và lòng yêu thương.

KHANH LY

Lãnh đạo NHG chia sẻ về hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng với ca sỹ Khánh Ly.

Cũng là một người con của Công giáo, ca sĩ Khánh Ly bày tỏ sự tin tưởng, trân quý về con đường và sứ mệnh giáo dục của NHG. Sau nhiều năm sinh sống ở đất Mỹ, nữ ca sĩ vui mừng khi tại Việt Nam có một hệ thống giáo dục toàn diện mang tính quốc tế như NHG.

Tại buổi trò chuyện, lãnh đạo Tập đoàn cũng đã chia sẻ chương trình quốc tế LCM - London College of Music (Học viện Âm nhạc Anh quốc) được triển khai trên toàn hệ thống giáo dục NHG và những chương trình âm nhạc điển hình sẽ được tổ chức thường niên như: “Love Melody”, Thánh ca Giáng sinh "Quà tặng yêu thương"...

Ngoài ra, các chương trình, hoạt động nhân ái gắn với Công giáo cũng được NHG chú trọng thời gian như: trao học bổng cho các sơ tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, tặng 2 tỷ đồng xây dựng cô nhi viện Phú Hòa (Quảng Ngãi); Chương trình Kỹ năng sống; Giáo dục Nội trú...

KHANH LY

Ca sĩ Khánh Ly chụp hình lưu niệm với Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo NHG và các thành viên trong đoàn Vòng tay Nhân ái.

Nữ danh ca hy vọng buổi gặp gỡ sẽ là đầu mối kết nối những ca sỹ Công giáo với các hệ thống giáo dục như NHG. Bà cũng mong muốn sẽ cùng NHG lan tỏa giá trị Nhân bản, tinh thần nhân ái trong thời gian tới.

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU