Skip to main content

TIN TỨC

Cảm xúc ngập tràn trong chương trình "Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu"

29/12/2021

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 đã mang lại cho khả một món quà âm nhạc tràn đầy cung bậc cảm xúc.

Chương trình đã được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Dàn sao đình đám cất tiếng hát đón mừng Giáng sinh 2021

Quà tặng Giáng sinh là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục thường niên do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Chương trình năm nay với chủ đề “Hoan ca Tình Yêu được dàn dựng bởi đạo diễn Minh Khang, do MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt.

Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao được khán giả yêu thích như: Ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik…

Christmas Gift 2021

MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh

Christmas Gift 2021

Santa Claus is Coming to Town do Văn Mai Hương biểu diễn

Trong không khí Giáng sinh trầm lắng hơn thường khi, chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” đã thực sự đem đến cho người xem những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt. MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh đưa chúng ta nhìn lại một năm 2021 hết sức đặc biệt khi đại dịch Covid-19 tiếp tục gây ra nhiều đau thương, mất mát. Chính sức mạnh tình yêu từ đội ngũ y bác sĩ, những tình nguyện viên trên tuyến đầu chống dịch đã giúp chúng ta chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống dần trở lại nhịp sống bình thường.

Tại đêm nhạc, khán giả một lần nữa sẽ cùng nhìn lại chặng đường đau thương, gian khó mà chúng ta đã trải qua. Ca khúc “Cô Vi ơi con muốn đi học” mang đến nỗi lòng của các học sinh, sinh viên trong thời gian học online đầy thách thức. Bài hát “Một ngày trên quê hương tôi” do Khánh Ngọc thể hiện đã chạm vào trái tim của khán giả bởi “lời nguyện cầu cho quê hương tôi mang hơi ấm bình an trở lại”. Khán giả được gặp lại các ca khúc quen thuộc mang hơi thở Giáng sinh như Cao cung lên (Phan Đinh Tùng thể hiện), Santa Claus is Coming to Town (Văn Mai Hương biểu diễn), Thánh ca buồn (Đức Tuấn thực hiện), liên khúc: Merry Xmas (nhóm Angelo biểu diễn). Các nghệ sĩ đã cất lên lời ca tiếng hát để bày tỏ niềm “Tri ân những tấm lòng” của đội ngũ tuyến đầu chống dịch đã chịu bao vất vả, hy sinh để giúp chúng ta đi qua đại dịch. Và trên hết, cùng cất lên lời “Hoan ca Tình yêu” chào đón nhịp sống bình an và niềm vui, hạnh phúc đang trở lại trên quê hương yêu dấu. Đây là món quà tinh thần đặc biệt để tiếp thêm sức mạnh tinh thần, xua tan bóng tối của năm khó khăn vừa qua và mở ra một tương lai mới, tươi sáng hơn khi đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới.

CQ 2021

Mon Hoàng Anh trình diễn Cô Vi ơi con muốn đi học

Christmas Gift 2021

Đức Tuấn trình diễn Thánh ca buồn

Các nghệ sĩ đã cất lên lời ca tiếng hát để bày tỏ niềm “tri ân những tấm lòng” của đội ngũ tuyến đầu chống dịch đã chịu bao vất vả, hy sinh để giúp chúng ta đi qua đại dịch. Và trên hết, cùng cất lên lời “Hoan ca Tình yêu” chào đón nhịp sống bình an và niềm vui, hạnh phúc đang trở lại trên quê hương yêu dấu. Đây là món quà tinh thần đặc biệt để tiếp thêm sức mạnh tinh thần, xua tan bóng tối của năm khó khăn vừa qua và mở ra một tương lai mới, tươi sáng hơn khi đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới.

Những câu chuyện cảm động được kể trước thềm Giáng sinh

“Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu” đặc biệt với khán giả vì đây không chỉ là một chương trình ca nhạc thông thường, mà qua đó chúng ta còn được nghe những câu chuyện cảm động – dư âm của đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua.

Trong phần giao lưu, khán giả được trò chuyện với hai khách mời đặc biệt là BS Lê Minh Huân, Chuyên khoa II BV Chợ Rẫy, đồng thời là phụ huynh của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng và ThS. Võ Nhật Nam – giảng viên trường Đại học quốc tế Hồng Bàng. Là BS chuyên hoa hồi sức, BS Lê Minh Huân đã tham gia vào công tác chống dịch từ thời điểm cao trào, đọng lại trong ông là rất nhiều cảm xúc khó tả. Kỷ niệm đặc biệt nhất với ông là lần đầu tiên làm việc trong buồng hồi sức chật ních bệnh nhân nặng, một nữ bệnh nhân cầm tay bác sĩ, giọng thều thào: “Cố gắng cứu tôi, bác sĩ ơi! Nhà tôi 9 người mà 7 người đã mất, chỉ còn tôi và một đứa cháu ở nhà. Bác sĩ hãy làm ơn cứu tôi để tôi có thể về lo nhang khói cho người thân”. Với sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, nữ bệnh nhân đó đã hồi phục ngoạn mục.

Christmas Gift 2021

BS.CKII Lê Minh Huân, Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời là phụ huynh của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng

Là một trong số hơn 1.500 giảng viên, sinh viên của NHG tham gia tuyến đầu chống dịch, giảng viên Võ Nhật Nam chia sẻ: “Kỷ niệm lớn nhất của tôi là chăm sóc các BN F0 tại bệnh viện Hồi sức Covid-19 vì chính ngay tại giường bệnh là giảng đường của tôi, nơi tôi giảng dạy các bài học cho các bạn sinh viên.”

Christmas Gfit 2021

ThS. Võ Nhật Nam – giảng viên Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng

Nhìn lại năm qua, đại dịch đã khiến hơn 1500 trẻ em trở nên mồ côi. Con số thì luôn vô cảm nhưng thực sự làm cho chúng ta vô cùng đau xót trước sự tàn khốc của đại dịch. Trong chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 khán giả được gặp gỡ Đức Bảo (học sinh lớp 11A4, Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, TP. Thủ Đức, TP.HCM) - một học sinh bị mồ côi cả cha lẫn mẹ do dịch Covid-19, em hiện vừa đi học, vừa phải chăm sóc anh trai bị hội chứng Down. Em là một trong những nạn nhân của đại dịch Covid-19. Để chung tay giúp đỡ Đức Bảo, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng dành tặng em Nguyễn Đức Bảo 1 suất học bổng toàn phần 4 năm tại bất cứ trường đại học nào trong Hệ thống. Món quà ý nghĩa này góp phần chắp cánh ước mơ trở thành một người trưởng thành có ích của Đức Bảo.

Christmas Gift 2021

NHG dành tặng em Nguyễn Đức Bảo suất học bổng toàn phần 4 năm tại bất cứ trường đại học nào trong hệ thống

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” không đơn thuần là một chương trình âm nhạc giải trí, nhưng là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người thiện nguyện trao truyền tình yêu thương, lòng biết ơn và các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Từ đêm nhạc này, các học sinh – sinh viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục lên đường, để bằng nhiều cách yêu thích hợp mang niềm an ủi, sự cảm thông chia sẻ đến những người kém may mắn, phải gánh chịu nỗi đau thương trong cơn đại dịch vừa qua.