Skip to main content

TIN TỨC

Cùng IEC Quảng Ngãi chạy vì tương lai

10/03/2019

Nhằm tạo ra những giá trị nhân văn và khác biệt cho cộng đồng phụ huynh – học sinh tại Quảng Ngãi, ngày 10-3-2019, Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Gia đình chạy vì tương lai – Family run for the future”, thu hút gần 3.000 học sinh – phụ huynh tham dự với tổng số tiền quyên góp cho Hội khuyến học tỉnh Quảng Ngãi là 220 triệu đồng.

Lễ hội “Gia đình chạy vì tương lai” được tổ chức trên đoạn đường dài 1,6km dọc mặt tiền đường Trường Chinh, từ công viên Bàu Giang đến cổng chính của IEC Quảng Ngãi (230 Trường Chinh). Chương trình là hoạt động thiện nguyện tốt đẹp nhằm gây quỹ cho Hội khuyến học Tỉnh Quảng Ngãi. Ba gia đình về Nhất, Nhì, Ba trong chương trình chạy đua được nhận cúp lưu niệm và tiền thưởng tổng trị giá 6 triệu đồng.

More than 2,000 families excited before starting time
Hơn 2.000 gia đình hào hứng trước giờ xuất phát.
 
Overview of the festival “Family run for the future”
  
Overview of the festival “Family run for the future”
   
Overview of the festival “Family run for the future”
Toàn cảnh lễ hội “Gia đình chạy vì tương lai – Family run for the future”.
 
The families receiving the first, second and third prizes of the race for future
Những gia đình nhận giải Nhất, Nhì, Ba trong đường đua chạy vì tương lai.
 

Phát biểu khai mạc, NGƯT.TS. Phạm Văn Hùng, Tổng hiệu trưởng Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi cho biết chương trình đã “kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng xã hội đến vấn đề luyện tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe và chung tay giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi giấc mơ học hành của mình”.

“Today we run together for the future, head to the better for young generation. The International Education – IEC Quang Ngai, where nourishes talents, is an ideal place for students to realize their studying and practicing dreams”, shared by Dr. Hung
“Hôm nay chúng ta cùng nhau chạy vì tương lai, cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho thế hệ trẻ. Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi, nơi ươm mầm tài năng, nơi lý tưởng để thực hiện những ước mơ học tập và rèn luyện”, TS. Hùng chia sẻ.
 

Sự kiện còn có sự tham gia đặc biệt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng - phụ huynh của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng các con là dàn sao nhí:  quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí Tấn Bảo – Nhật Duy (học sinh SNA và iSchool), cậu bé gõ bo Hiếu Trung (học sinh SNA) và nhiều tài năng âm nhạc khác tỉnh Quảng Ngãi.

The trio Tan Ban – Nhat Duy – Hieu Trung (students of SNA and iSchool) at the event
Tấn Bảo – Nhật Duy – Hiếu Trung (học sinh SNA và iSchool) biểu diễn tại chương trình.
 
Mr. Dam Vinh Hung – the king of V-pop sings with all his heart for audience in the central
“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng hết mình với các khán giả miền Trung.
 

Bên cạnh đó, 2.000 combo quà tặng gồm: áo thun, nón và vòng đeo tay đồng phục đã được Ban tổ chức chương trình gửi tặng đến 2.000 gia đình đầu tiên đăng ký chạy bộ.

Cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela đã từng nói: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất để thay đổi thế giới”. Do vậy, ước mơ đến trường là nguyện vọng chính đáng và toàn xã hội đều cần chung tay để giúp các em học sinh nghèo có cơ hội viết tiếp ước mơ của mình. Với ý nghĩa cao đẹp đó, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã cùng IEC quyên góp cho Quỹ Học sinh nghèo vượt khó của tỉnh với giá trị hiện kim là 220 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được Ban Tổ chức chương trình gửi tặng đến ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Quảng Ngãi ngay tại sự kiện.

Dr. Pham Van Hung awarding 100 million dong from IEC Quang Ngai to the Study Promotion Association of Quang Ngai province
NGƯT.TS Phạm Văn Hùng trao tặng 100 triệu đồng từ Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi cho Hội khuyến học tỉnh Quảng Ngãi.
 

“Nhìn thấy được niềm vui từ việc đến trường hàng ngày của các con và sự tiến bộ rõ rệt, thay đổi rất lớn của Tấn Bảo, Nhật Duy và Hiếu Trung, Hưng tin rằng sự kết nối các chương trình xuất sắc trong Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC là điều tuyệt vời và sự lựa chọn đúng đắn của phụ huynh, học sinh” – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU