Skip to main content

TIN TỨC

Đại diện Trường Barstow (Hoa Kỳ) thăm và làm việc cùng lãnh đạo NHG

18/11/2019

Ngày 15-11, lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã đón tiếp và có buổi làm việc cùng đoàn đại diện Trường Trung học Barstow (Hoa Kỳ) và tổ chức giáo dục Knowledge Link – đơn vị kết nối Trường Trung học Barstow với các tổ chức giáo dục toàn cầu.

Barstow school

Đại diện Trường Trung học Barstow và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chụp ảnh lưu niệm trong buổi làm việc

Trường Trung học Barstow là một trong những trường lâu đời nhất ở bang Kansas nói riêng và ở Mỹ nói chung, nằm trong top 10 trường có sự cải tiến chương trình học tốt nhất trên toàn lãnh thổ nước Mỹ. Ngoài ra, Barstow còn nổi tiếng với chương trình giáo dục trực tuyến (online curriculum) hiện được giảng dạy ở 38 quốc gia trên thế giới.

NHG

TS. Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn khối K-12 chia sẻ về triết lý giáo dục và quy mô phát triển của NHG

Tại buổi làm việc, ông Shane Andrew Foster, Hiệu trưởng trường Barstow, đồng thời là Phó Chủ tịch của Knowledge Link đã chia sẻ về các chương trình học đa dạng tại Barstow, đặc biệt các chương trình này đều được điều chỉnh phù hợp với khả năng và nguyện vọng học tập của từng học sinh. Học sinh học chương trình Barstow ở bất cứ đâu trên thế giới đều được cấp bằng có giá trị tương đương bằng Tú tài Hoa Kỳ, được bảo trợ bởi sự chứng nhận của các tổ chức kiểm định quốc tế, cũng là đối tác của Barstow.

Barstow school

Ông Shane Andrew Foster (thứ 2 từ trái qua), Hiệu trưởng trường Barstow đã có những lời khen ngợi về chất lượng của giáo viên, giảng viên và học sinh – sinh viên NHG

Cũng trong dịp này, đoàn đại diện trường Barstow có cơ hội tham dự buổi lễ vinh danh thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 do NHG tổ chức. Thấu hiểu những giá trị và triết lý giáo dục Nhân bản của NHG, ông Foster cho rằng “sự quan tâm đặc biệt về chất lượng giáo dục chính là điểm tương đồng, là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của hai bên trong tương lai.” Do vậy, Barstow sẵn lòng có những buổi trao đổi sâu hơn để cùng NHG mang đến những chương trình giáo dục tiên tiến nhất phù hợp với nhu cầu của học sinh, phụ huynh và bối cảnh xã hội ở Việt Nam.

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU