Skip to main content

TIN TỨC

Đại học Quốc tế Hồng Bàng đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

25/03/2019

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đạt chất lượng giáo dục ở các mảng đảm bảo chất lượng về chiến lược, hệ thống, thực hiện chức năng và kết quả hoạt động.

Certificate of institutional accreditation.
Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.
 

Sáng 23-3, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã công bố quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) - thành viên Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG).

Cụ thể, trung tâm đã khảo sát chính thức và đánh giá ngoài HIU, với hồ sơ minh chứng của 25 tiêu chuẩn, 111 tiêu chí, phỏng vấn trực tiếp 9 nhóm đối tượng... Theo đó, HIU không chỉ đào tạo nhân lực cho thị trường Việt Nam mà còn cho thị trường các nước Nhật Bản, Singapore... mang đến dấu ấn quốc tế và khẳng định thương hiệu nhà trường trong và ngoài nước.

 

HIU representatives receiving the certificate of institutional accreditation.
Đại diện HIU nhận Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.
 

PGS.TS Nguyễn Phương Nga, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục cho hay việc HIU thành công trong quá trình đánh giá ngoài đã thể hiện toàn bộ thành quả của nhà trường. Đồng thời, những báo cáo khách quan quá trình hình thành và phát triển, nhất là 5 năm gần đây, đưa ra những đánh giá và kiến nghị góp phần giúp trường phát triển trong tương lai.

HIU has achieved many achievements in 22 years of establishment and development.
HIU đã gặt hái được nhiều thành tựu trong 22 năm hình thành và phát triển.
 

Tầm nhìn đến năm 2020, HIU sẽ trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên tài năng, cán bộ quản lý chuyên nghiệp...

Đến năm 2030, HIU phấn đấu trở thành đại học có uy tín ngang tầm các trường Đại học trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.

 

BAN TRUYỀN THÔNG – THƯƠNG HIỆU