Skip to main content

TIN TỨC

Đặt viên đá đầu tiên và chúc lành công trình SNA Biên Hòa

02/11/2019

Ngày 2-11, nghi thức làm phép viên đá đầu tiên và chúc lành cho công trình Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA Biên Hòa đã diễn ra tại phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nghi thức do Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo – thành viên Bộ Giáo dục Công giáo Tòa thánh Vatican, Viện trưởng Học viện Công giáo Việt Nam, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc chủ sự; đồng tế cùng các Cha giáo xứ Biên Hoà và Học viện Công giáo Việt Nam.

SNA BIÊN HÒA

Nghi thức làm phép viên đá đầu tiên và chúc lành cho công trình SNA Biên Hòa.

Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo chia sẻ: “Ước gì công việc mà chúng ta đang khởi sự hôm nay khơi lên đức tin và tâm tình biết ơn trong lòng chúng ta, như lời Thánh Vịnh ‘Ví như Chúa chẳng xây nhà, thợ nề vất vả cũng là uổng công’. Một tia Hy vọng của công việc giáo dục được thắp lên cho đất nước và cũng là một tín hiệu đáng mừng cho Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng có thể góp phần hữu hiệu hơn trong việc giáo dục thế hệ trẻ cho giáo hội và xã hội”.

Tham dự thánh lễ với trọn đức tin và lòng mến, lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) hy vọng công trình được bình an và sớm đưa tới hoàn thành để trở thành mái nhà chung của 2.000 học sinh từ preschool đến lớp 12 theo chương trình Tú tài Hoa Kỳ (AP). Theo dự kiến, SNA Biên Hòa sẽ chính thức tuyển sinh từ năm học 2020-2021.

SNA BIÊN HÒA

Giuse Đinh Đức Đạo, thành viên Bộ Giáo dục Công giáo Tòa thánh Vatican, Viện trưởng Học viện Công giáo Việt Nam, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc chủ sự buổi lễ.

Trải qua 15 năm vận hành, chương trình giáo dục SNA đã tạo dựng một môi trường quốc tế hoàn toàn, giảng dạy theo tiêu chuẩn của các tổ chức giáo dục quốc tế uy tín với mục tiêu đào tạo nên thế hệ “Nhà lãnh đạo tương lai".

SNA BIÊN HÒA

Đức Cha đặt tay làm phép viên đá đầu tiên xây dựng dự án SNA Biên Hòa.

SNA BIÊN HÒA

Phối cảnh tổng thể dự án SNA Biên Hòa.

SNA BIÊN HÒA
SNA Biên Hòa ứng dụng công nghệ trong quản trị vận hành, sử dụng hệ thống Acess Control đảm bảo sự an toàn và an ninh tối ưu cho học sinh.

SNA BIÊN HÒA
Cổng chính dự án SNA Biên Hòa.

SNA BIÊN HÒA
Mái nhà học tập của 2.000 học sinh quốc tế.

SNA BIÊN HÒA
Phòng tuyển sinh SNA Biên Hòa.

SNA BIÊN HÒA Thư viện – thiên đường học tập của học sinh SNA Biên Hòa.

SNA BIÊN HÒA Hội trường 900 chỗ ngồi SNA Biên Hòa.

SNA BIÊN HÒA
Kiến trúc chú trọng mảng xanh và không gian sinh hoạt chung cho học sinh.

SNA BIÊN HÒA
Sân chơi gần gũi với thiên nhiên, giúp học sinh phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và tâm hồn.

SNA BIÊN HÒA

Phối cảnh sân bóng đá, hồ bơi và một phần dự án SNA Biên Hòa.

BAN TRUYỀN THÔNG – THƯƠNG HIỆU