Skip to main content

TIN TỨC

Đầu tư du học phổ thông tại chỗ xu hướng 2024

01/06/2024

Từ 30 năm trước, du học là đề tài nhận nhiều quan tâm của phụ huynh học sinh. Đến nay, nhu cầu này vẫn chưa giảm nhiệt khi mang đến những lợi ích to lớn cho các em.

Du học là một quyết định lớn với nhiều phụ huynh và hàng loạt câu hỏi như, cho con đi ở độ tuổi nào? chuẩn bị gì trước khi đi? tài chính như thế nào?... Sự phát triển của khoa học công nghệ đã tạo ra những hình thức du học mới, học sinh không cần phải ra nước ngoài mà thay vào đó, các em có thể "du học tại chỗ" ngay từ bậc tiểu học. Một trong những đơn vị giáo dục nổi bật trong nước được nhiều phụ huynh tin tưởng như Trường quốc tế SNA Marianapolis tại Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai). Theo đó, nhà trường đã giải quyết tất cả những nỗi lo trên với những ưu điểm nổi bật phù hợp với thị hiếu của phụ huynh và học sinh.

Tiết kiệm chi phí – Nhanh chóng hội nhập quốc tế

Du học tại các nước phát triển nói chung và tại Mỹ nói riêng thường khá tốn kém. Học phí mỗi năm tại Mỹ từ 20.000 đến 50.000 USD cùng với phí sinh hoạt từ 10.000 – 20.000 USD đẩy tổng chi phí hằng năm vào khoảng từ 700 triệu đến hơn 2 tỷ đồng. Du học tại chỗ ở SNA Marianapolis có chi phí chỉ bằng 1/10, giúp phụ huynh tiết kiệm mà học sinh vẫn thụ hưởng trọn vẹn giáo dục Mỹ. SNA Marianapolis mang tinh hoa giáo dục Hoa Kì đến Việt Nam.

hocbong2

Theo đó, du học sớm có thể tạo cho học sinh những áp lực về việc hòa nhập vào môi trường mới. Thực tế, giỏi giao tiếp là chưa đủ, để du học hiệu quả các em cần phải nắm vững tiếng Anh chuyên ngành cũng như văn hóa của nước sở tại. Hiểu được điều đó, SNA Marianapolis đã đem đến cho học sinh môi trường đa văn hóa với giáo viên và học sinh đến từ 20 quốc gia. Từ đó, giúp các em hiểu rõ về văn hóa của các nước cũng như rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu, từ giao tiếp hằng ngày cho đến ngôn ngữ địa phương và kiến thức chuyên ngành.

Thụ hưởng trọn vẹn tinh hoa giáo dục Hoa Kỳ

Nhiều phụ huynh thể hiện sự băn khoăn về chất lượng giáo dục của các trường quốc tế xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, với trường SNA Marianapolis, mối quan ngại này gần như chưa từng xuất hiện khi trường được biết đến là phân hiệu thứ 2 của trường dự bị đại học Marianapolis, Mỹ tại Việt Nam, đem đến cho các em học sinh những cơ hội tiếp cận với chương trình học theo tiêu chuẩn giáo dục Mỹ. Học sinh tốt nghiệp nhận bằng Tú tài Mỹ danh giá và có giá trị toàn cầu.

Một trong những nhân tố quan trọng khác khiến cho việc học tại SNA Marianapolis tương đồng với du học chính đội ngũ giáo viên quốc tế. Các thầy cô đều là những người có trình độ chuyên môn cao, bằng cấp quốc tế và đủ năng lực để giảng dạy chương trình học Mỹ.

Xây dựng giá trị cá nhân bền vững

Trái ngược với cuộc sống du học màu hồng mà truyền thông hay phác hoạ, trẻ có thể sẽ bị choáng ngợp trước sự khác biệt về văn hoá, lối sống ở một đất nước xa lạ. “Du học tại chỗ” ở SNA Marianapolis như một "cán cân" cân bằng giữa việc tiếp xúc và hấp thụ những tinh hoa có trong nhiều nền văn hoá khác nhau trên giới. Với việc hiểu rõ được cội nguồn, trân trọng và giữ gìn nét đẹp truyền thống của dân tộc mình, nhà trường luôn khuyến khích các em học sinh thúc đẩy tư duy mở để "hoà nhập mà không hoà tan" trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế như hiện nay.

Đồng hành chặt chẽ cùng con

"Du học tại chỗ" tạo điều kiện để ba mẹ cùng con trên con đường học vấn, qua đó tạo mối quan hệ gắn kết chặt chẽ và sâu sắc hơn. Ba mẹ không chỉ là những người đồng hành về mặt tinh thần mà còn là nguồn động viên, hỗ trợ cho con trẻ trong mọi khía cạnh của cuộc sống học đường. Không chỉ phụ huynh mà con trẻ cũng sẽ cảm thấy an tâm, tự tin hơn khi được học tập gần với gia đình, có thể dễ dàng chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc và tìm thấy được sự đồng cảm, thấu hiểu thông qua từng câu chuyện kể về việc học trên trường.

hocbong1

Với những em học sinh học tập xa nhà, SNA Marianapolis còn sở hữu một khu nội trú khang trang, hiện đại gồm 9 tầng và 450 chỗ ở đầy đủ tiện nghi, giúp các em có một cuộc sống phong phú, rèn luyện những thói quen, phẩm chất tốt và đặc biệt chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống du học muôn màu.

Du học tại chỗ từ tiểu học ở SNA Marianapolis là bước đệm cần thiết cho kế hoạch học tập và phát triển bền vững của học sinh, giúp các em tiếp cận với chương trình học hàng đầu thế giới cùng với sự đồng hành từ nhà trường và gia đình. Để biết thông tin về trường cùng cơ hội nhận học bổng lên tới 50% cho năm học 2024 - 2025, vui lòng truy cập snamarianapolis.edu.vn.