Skip to main content

TIN TỨC

ĐH Dankook đến thăm và làm việc tại HIU – mở ra nhiều cơ hội mới cho sv ngành Răng Hàm Mặt

12/09/2023

Ngày 12/9, Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Trường Đại học Dankook (Hàn Quốc) đã có buổi làm việc, trao đổi hợp và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai của 2 trường. 

Tại buổi làm việc chung của 2 bên, đại diện từ trường Đại học Dankook bày tỏ sự hào hứng và nhiệt tình khi gặp gỡ quý thầy cô từ Khoa Răng Hàm Mặt của HIU. Hai đơn vị đã giới thiệu về chương trình đào tạo của 2 trường, chia sẻ về những hoạt động giao lưu học thuật, trao đổi giảng viên và sinh viên trong các học kỳ tới. Đồng thời, 2 bên trường cũng thống nhất hạng mục trao đổi sinh viên giao lưu học thuật, văn hóa trong thời gian tới nhằm hướng đến hợp tác lâu dài.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới không chỉ cho sinh viên mà còn cho đội ngũ giảng viên HIU trong việc nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn, cùng nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Đại học Dankook đã liên tục được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Á  và được nằm trong top 5 và là ngôi trường mơ ước, lý tưởng để các du học sinh theo học và phát triển mục đích tương lai của mình. Đại học Dankook liên kết đào tạo với hơn 300 trường Đại Học khác thuộc 48 quốc gia trên thế giới, tạo điều kiện cho các sinh viên có thêm cơ hội học tập và nghiên cứu.

Cùng xem lại những hình ảnh tại buổi làm việc vừa qua, các bạn nhé!

DH HIU Dankook

DH HIU Dankook

DH HIU Dankook