Skip to main content

TIN TỨC

Đức Cha Mattheo Nguyễn Văn Khôi đến thăm và chúc phúc lành cho IEC Quảng Ngãi

01/07/2019

Ngày 1-7, đoàn Đức Cha Mattheo Nguyễn Văn Khôi, Giám mục Giáo phận Quy Nhơn cùng các Linh mục giáo phận Quy Nhơn, giáo phận Quảng Ngãi, Học viện Công giáo TP.HCM và quý nữ tu Dòng mến thánh giá Quy Nhơn, Hội đồng giáo xứ và ca đoàn giáo xứ Quảng Ngãi đã đến thăm và chúc phúc lành cho Thành phố giáo dục quốc tế - IEC Quảng Ngãi.

IEC Phep lanh

Giáo viên, cán bộ nhân viên IEC Quảng Ngãi chụp hình lưu niệm cùng Đức Cha Mattheo Nguyễn Văn Khôi.

Đại diện Ban Tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và gần 100 cán bộ nhân viên của IEC Quảng Ngãi đã có mặt trong buổi viếng thăm quý báu này.

Đức Cha Mattheo chia sẻ: “Thật vui mừng khi Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã xây dựng được môi trường học tập hiện đại như IEC để phục vụ cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Với môi trường đó, công việc đào tạo con người của IEC Quảng Ngãi ngày thêm vững bền vì đây mới chính là những tòa nhà vô giá ngoài tòa nhà bằng gạch bằng đá đẹp đẽ và hiện đại này. Đây cũng chính là cách chúng ta góp phần với chính quyền, với các thành phần trong xã hội, không phân biệt tôn giáo để cùng nhau xây dựng đất nước Việt Nam ngày một phát triển”.

IEC phep lanh

Đức Cha Mattheo Nguyễn Văn Khôi, Giám mục Giáo phận Quy Nhơn cùng các Linh mục giáo phận Quy Nhơn ghé thăm IEC Quảng Ngãi.

Trong buổi gặp mặt, Đức Cha cầu chúc thầy cô giáo có thể chu toàn nhiệm vụ của mình một cách tốt đẹp; các học sinh luôn chăm chỉ học tập, rèn luyện nhân cách để trở nên người tốt, góp phần xây dựng xã hội văn minh và phồn vinh. Đồng thời Đức Cha cũng cầu chúc phúc lành cho mọi người và mọi sinh hoạt trong Thành phố giáo dục quốc tế - IEC Quảng Ngãi để tất cả cùng nhau học hỏi, trau dồi đạo đức Nhân bản và biết phục vụ nhau trong tình bác ái chân thành.

IEC phep lanh

Ca đoàn giáo xứ tham gia buổi viếng thăm được tổ chức trang trọng tại khối nhà điều hành trung tâm IEC Quảng Ngãi.

IEC phep lanh

Đức Cha cầu nguyện cho quý thầy cô giáo, học sinh, cán bộ nhân viên tại IEC Quảng Ngãi.

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU