Skip to main content

TIN TỨC

GDU chào mừng tân Hiệu trưởng

24/11/2020

Chiều ngày 23/11/2020, tại trụ sở 185 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, trường Đại học Gia Định (GDU) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm tân Hiệu trưởng.  Theo đó, kể từ ngày 20/11/2020, PGS.TS. Võ Trí Hảo, nguyên Giám đốc Ban Đại học Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) sẽ chính thức trở thành tân Hiệu trưởng trường Đại học Gia Định.

PGS.TS. Võ Trí Hảo tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Luật tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội (2003), Tiến sĩ Luật học tại Trường Free University, Berlin, CHLB Đức (2011) và được phong hàm Phó Giáo sư năm 2015. Ông cũng là Học giả Fulbright Fellow. PGS.TS. Võ Trí Hảo có gần 20 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong ngành giáo dục và kinh nghiệm hòa giải, tư vấn, tố tụng trong thực tế. Ông chủ trì 2 dự án nghiên cứu cấp Bộ và có hàng trăm bài viết được đăng trên các tạp chí khoa học, hội thảo quốc tế. Năm 2020, Ông gia nhập NHG với vị trí Giám đốc Ban Đại học.
 

Hieu-truong-gdu

PGS.TS Thái Bá Cần, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Gia Định trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS. Võ Trí Hảo và ThS.LS Trịnh Hữu Chung.

Phát biểu tại lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, PGS.TS. Võ Trí Hảo cho biết: “GDU hiện có nhiều tiềm năng phát triển. Học phí của GDU hiện đang hấp dẫn nhất thị trường và đây sẽ là thế mạnh để thu hút sinh viên cũng như tạo điều kiện để GDU trở thành trường đại học đại chúng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất”. Ông nhấn mạnh,  chi phí đào tạo rẻ nhưng chất lượng đào tạo của GDU sẽ luôn đảm bảo, thậm chí vượt trội về nhiều mặt nhờ chiến lược đào tạo theo hướng thực nghiệm, thực hành.

PGS.TS. Võ Trí Hảo cũng gửi lời cảm ơn tất cả thầy cô, CB-CNV trường ĐH Gia Định đã luôn nỗ lực trong xây dựng và phát triển trường ĐH Gia Định. Đặc biệt trong công tác tuyển sinh và đào tạo trong năm 2019-2020. Ông tin tưởng GDU sẽ là môi trường giáo dục tốt để hội tụ giảng viên, nhân sự tài năng cũng như sinh viên tại TP.HCM và cả nước theo học.
 

PGSTS-HAO

PGS.TS Võ Trí Hảo phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong chiều cùng ngày, trường Đại học Gia Định cũng công bố bổ nhiệm ThS.LS Trịnh Hữu Chung, nguyên Phó Giám đốc Ban Đại học NHG làm Phó hiệu trưởng. ThS.LS Trịnh Hữu Chung là thành viên của Đoàn Luật sư TP. HCM. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Nghĩa Thủ của Đài Loan. 

Trinh Huu Chung

ThS.LS Trịnh Hữu Chung phát biểu tại buổi lễ.

ThS.LS Trịnh Hữu Chung từng có 17 năm làm việc tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Ông cũng từng đảm nhận vị trí Phó Hiệu trưởng nhà trường. Với những thành tích đạt được trong công tác giáo dục, ThS. Trịnh Hữu Chung được tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huy chương vì thế hệ trẻ, Huy hiệu TP.HCM...Ông còn được tặng thưởng nhiều Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bộ Công an và UBND các tỉnh thành.

hieu truong GDU

Ban giám hiệu và tập thể giảng viên GDU chụp hình lưu niệm tại buổi lễ bổ nhiệm Hiệu trưởng mới.

Phát biểu trong ngày nhận nhiệm vụ mới, ThS.LS Trịnh Hữu Chung nhấn mạnh sẽ cùng BGH nhà trường phát huy thế mạnh sẵn có của GDU là hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên. “GDU sẽ chú ý đến công tác chăm sóc sinh viên hơn nữa, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, gắn kết cho sinh viên GDU cũng như xây dựng một cơ chế mở để sân chơi của sinh viên GDU sẽ thu hút cả sinh viên của các trường ĐH khác, đưa GDU trở thành môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên”, ThS.LS Trịnh Hữu Chung chia sẻ.
 

BAN MARKETING - TRUYỀN THÔNG