Skip to main content

TIN TỨC

Giáo viên NHG được vinh danh Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft

06/09/2019

Tháng 8-2019, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) vinh dự có 5 thầy, cô được Tập đoàn Microsoft vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo”.

Hằng năm, Tập đoàn Microsoft tổ chức chương trình “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft” (Microsoft Innovative Educator Expert) nhằm vinh danh những giáo viên có tầm nhìn giáo dục, sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ kết hợp với các phương pháp dạy học hiện đại để truyền cảm hứng học tập cho học sinh.

Năm 2019, trong số hàng trăm giáo viên đến từ hơn 40 nước trên thế giới, NHG vinh dự có 5 thầy, cô được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”, gồm:

  • Thầy Trần Thế Vinh - iSchool Ninh Thuận
  • Cô Phan Thị Thu Thùy - iSchool Ninh Thuận
  • Cô Trần Thị Thanh Thấm - iSchool Ninh Thuận
  • Cô Trần Thị Phương - iSchool Hà Tĩnh
  • Thầy Phan Hồng Quân - UKA Bình Thạnh

MIE Expert

Ngoài ra, với những ứng dụng hiệu quả nền tảng điện toán đám mây Office 365 vào công tác quản lí và giảng dạy, Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc (UK Academy) và Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA), thành viên NHG cũng được Microsoft công nhận là Trường học điển hình Microsoft (Microsoft Showcase School).

UKA

SNA

Sử dụng công nghệ để truyền cảm hứng học tập và kích thích sự sáng tạo của học sinh là ưu tiên của các trường thành viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng

Năm 2017, nhãn trường iSchool cũng đã vinh dự được nhận danh hiệu toàn cầu này. Với sự công nhận từ Microsoft, các thành viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng được tham gia vào cộng đồng các trường học tiên tiến toàn cầu để cùng trao đổi, nâng cao chất lượng giáo dục, từ đó tạo thêm động lực cũng như truyền cảm hứng cho quá trình giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh.

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU