Skip to main content

TIN TỨC

Gieo mầm yêu thương đến cộng đồng

10/08/2020

Theo đuổi triết lý Nhân bản và đề cao giá trị Con Người, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đề cao trách nhiệm xã hội, duy trì các hoạt động nhằm đóng góp những giá trị tốt đẹp và chia sẻ với cộng đồng. Từ những hoạt động thiết thực đến từng cá nhân, tập thể như hoạt động trao tặng nhà tình thương, tặng quà cho trẻ em và người già neo đơn, thăm và hỗ trợ các Trung tâm bảo trợ xã hội, hỗ trợ xây dựng Cô nhi viện… đến các chương trình cộng đồng có quy mô và ý nghĩa rộng lớn như các quỹ khuyến học, trao học bổng, các chương trình chạy gây quỹ hay hiến máu nhân đạo đều có sự tham gia đông đảo và tâm huyết của cán bộ - công nhân viên, thầy cô giáo và học sinh sinh viên thuộc các cơ sở giáo dục trong hệ thống NHG.

 

Giang sinh 2020

Gần 2.000 khán giả đã hòa nhịp cùng đêm nhạc Giáng sinh “Quà tặng yêu thương” do Hội đồng Giáo dục và Hội học sinh – sinh viên Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức

Tiêu biểu nhất, năm 2019 – 2020, Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi trao tặng công trình thanh niên trị giá 2 tỷ đồng nhằm xây dựng lại cô nhi viện Phú Hòa, xã Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi; Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã trao tặng 2.000 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn (tương đương 500 lít) trong 2 đợt dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, năm 2020, các trường thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tiên phong thực hiện chính sách miễn giảm học phí. Đặc biệt dành gần 100 tỷ đồng học bổng tài năng, học bổng vượt khó... nhằm hỗ trợ kịp thời cho các học sinh - sinh viên tài năng, hiếu học, giúp san sẻ khó khăn với các tân sinh viên trên hành trình tiếp cận và chinh phục tri thức, xây dựng hành trang vững vàng cho tương lai.

Giang sinh 2020

Học sinh SNA mừng tuổi và chia sẻ tâm tình với các cụ tại nhà dưỡng lão tình thương Xuân Lộc, Đồng Nai.

Giang sinh 2020

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng tặng quà người dân Phường 15, Quận Bình Thạnh.

Giang sinh 2020

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 7 và các khu vực ngoại thành được vui chơi tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Giang sinh 2020

Học sinh Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi từng ghé thăm và giao lưu cùng các bạn nhỏ tại cô nhi viện Phú Hòa trong chương trình “Tài năng nhí IEC”.

 

Giang sinh 2020

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Trần Đông Hy, học sinh lớp Kindy 6, UKA cùng người bạn mới quen tại mái ấm Belem - Huế.

Giang sinh 2020

Trường Đại học Hoa Sen trao Học bổng Vượt khó trị giá 247 triệu đồng cho em Nguyễn Hồng Nhung.