Skip to main content

TIN TỨC

Hệ thống NHG cam kết những mục tiêu phụng sự vì giáo dục

12/06/2020

Ngày 12-6, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức Lễ ký và giao mục tiêu năm tài chính XIV với sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn, Ban Giám đốc các ban văn phòng Tập đoàn, BGH khối đại học và BGH khối K-12 (từ mầm non đến lớp 12).

“Buổi lễ hôm nay là minh chứng cho một sự cam kết, nghiêm túc và trách nhiệm với mục tiêu chúng ta đưa ra để triển khai trong năm tài chính XIV.  Tôi cầu chúc cho tất cả các anh chị đại diện nhận mục tiêu luôn tràn đầy sự khôn ngoan, khéo léo, nhiều sức khỏe, lòng nhiệt thành để dẫn dắt các nhân sự của mình bước đi trong lòng hân hoan”, Tổng Giám đốc Hoàng Nguyễn Thu Thảo chia sẻ.

NHG

Đại diện lãnh đạo NHG, ban giám đốc các ban văn phòng NHG, BGH các trường đại học và BGH các trường hệ thống K-12 NHG thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, hiệp nhất với các mục tiêu trong năm tài chính XIV.

NHG
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Hoàng Nguyễn Thu Thảo kêu gọi sự gắn kết, đồng lòng, chung tay của mỗi thành viên trong gia đình NHG trên con đường theo đuổi sứ vụ giáo dục.

Phụng sự giáo dục Việt Nam

Tại buổi lễ, các đơn vị thành viên thuộc hệ thống giáo dục NHG đã ký và nhận mục tiêu năm tài chính XIV, trong đó bao gồm các chỉ tiêu tăng trưởng về hoạt động và hiệu quả. Vượt ngoài những con số về doanh thu hay chỉ tiêu tuyển sinh, buổi lễ còn thể hiện tinh thần quyết tâm, cái nhìn đồng điệu và đúng đắn về lộ trình phát triển của hệ thống, cùng trách nhiệm xã hội và sứ mạng phụng sự cho giáo dục Việt Nam.

Chủ tịch NHG, ông Hoàng Quốc Việt chia sẻ: “Những con số chỉ tiêu chỉ là thước đo tương đối để chúng ta biết mình sẽ đi đến đâu. Tôi tin rằng ai trong số chúng ta cũng sẽ đi đến đích và đến đích sớm hơn dự định. Con người thường có ‘sức ì’, hay phá vỡ và không tôn trọng các cam kết. Tất cả chúng ta, những người hôm nay ký nhận chỉ tiêu hãy cố gắng tôn trọng cam kết của mình, cũng là hành động ‘phá vỡ’ cam kết nhưng ở phía bờ bên kia của mục tiêu. Những mục tiêu cam kết hôm nay sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng nền giáo dục Việt Nam trong hiện tại và tương lai; ý nghĩa của buổi lễ hôm nay là như vậy”.

NHG

Đại diện lãnh đạo NHG, ban giám đốc các ban văn phòng NHG, BGH các trường đại học và BGH các trường hệ thống K-12 NHG chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà “Con tàu tri thức” Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – biểu tượng của sứ mệnh tìm kiếm và chinh phục đại dương tri thức, cũng là một cột mốc, dấu son trong hành trình 21 năm phát triển của NHG.

NHG
PGS.TS. Thái Bá Cần, Phó Tổng Giám đốc NHG phát biểu khai mạc buổi lễ.

Để theo đuổi và thực hiện những mục tiêu đó, “chúng ta không thể có những thầy cô giỏi nếu chúng ta trả lương thấp. Chúng ta cần tái đầu tư cơ sở vật chất tốt hơn, mở nhiều campus, treo những học bổng danh giá để tài trợ cho sinh viên giỏi ở khắp nơi. Chúng ta sẽ phải tài trợ cho những quỹ, viện để thúc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, bổ trợ ngược lại chuyên môn của mình để tạo ra những giá trị giáo dục cao, để việc giảng dạy có hàm lượng học thuật cao. Hệ thống của chúng ta trong 15 năm nữa có thể sẽ không chia bất cứ một đồng nào. Trường tạo ra lợi nhuận, sẽ vay thêm để phát triển lớn hơn, để có cơ hội phụng sự nhiều hơn. Xác lập một lần nữa Nguyễn Hoàng làm giáo dục vì điều gì, câu trả lời là Nguyễn Hoàng làm giáo dục vì giáo dục, và mãi mãi sau này vẫn thế”, Chủ tịch Hoàng Quốc Việt cho biết.

Vượt trên những con số

Trong bài phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Thái Bá Cần, Phó Tổng Giám đốc NHG khẳng định kế hoạch hành động và kế hoạch tài chính là những tài liệu quản trị mà bất cứ lãnh đạo nào cũng cần phải có để dẫn dắt đơn vị mình thực hiện trong một năm. “Việc này vô cùng quan trọng và cần thiết, năm nay được Tập đoàn đặc biệt quan tâm. Mặc dù bị gián đoạn do dịch bệnh Covid nhưng sau hôm nay, các đơn vị sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các cam kết trong các văn bản đã ký”, PGS.TS. Thái Bá Cần nhận định.

NHG

BGH hệ thống K-12 tại buổi lễ, bao gồm các hệ thống: Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy; Trường Hội nhập Quốc tế iSchool; Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy; Trường Quốc tế Bắc Mỹ; Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC…

NHG
PGS.TS. Nguyễn Ngọc Điện, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ tại buổi lễ.

Thể hiện sự chuyên nghiệp trong hệ thống quản trị và minh bạch về quản lý tài chính, “chúng ta sẽ phát huy sự sáng tạo trong cách làm, tăng tốc trong nhịp độ và chú trọng đến tính hệ thống hóa, tính bền vững để đạt được các mục tiêu mong muốn; cùng nhau phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái giáo dục và tính chất của hệ thống trường tư thục”, PGS.TS Võ Trí Hảo, Giám đốc Ban Đại học NHG nói.

ThS. Phạm Hữu Bình, Hiệu trưởng Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang đại diện cho hệ thống K-12 phát biểu: “Chúng tôi bày tỏ niềm tự hào và vinh dự vì sự phát triển của NHG trong thời gian vừa qua. Với sự vui mừng và hãnh diện, chúng tôi tin rằng từ tinh thần trách nhiệm và sự động viên của lãnh đạo Tập đoàn, chúng tôi sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao”.

Đại diện cho khối Đại học, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Điện, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen cho rằng hệ sinh thái giáo dục từ mầm non đến tiến sĩ của NHG thể hiện trách nhiệm xã hội, cũng như hoài bão của Tập đoàn. “Thông qua hoạt động của mình, Tập đoàn đang góp phần xây dựng xã hội mà trong đó, các nhân tố chủ thể đều có điều kiện phát huy hết tố chất, tài năng của mình, đem lại lợi ích và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cộng đồng”, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Điện chia sẻ.

Kính trọng và yêu thương con người, mạnh mẽ và kiên định trong quyết tâm, minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp trong quản trị và đào tạo đều là những giá trị cốt lõi giúp NHG cụ thể hóa những chiến lược đầu tư, thực hiện triết lý giáo dục Nhân bản, đưa chất lượng đào tạo NHG vươn tầm quốc tế.

NHG

TS. Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc NHG (giữa) ký và giao mục tiêu năm tài chính XIV cho ThS. Huỳnh Văn Tiết, Hiệu trưởng Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nam Sài Gòn.

NHG

Tổng Giám đốc Hoàng Nguyễn Thu thảo giao mục tiêu năm tài chính XIV cho bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Ban K-12 Quốc tế NHG.

NHG

ThS. Phạm Nghi, Phó Tổng Hiệu trưởng Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi nhận mục tiêu năm tài chính XIV.

NHG

BGH bốn trường đại học trong hệ thống, bao gồm: Trường Đại học Hoa Sen, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, Trường Đại học Gia Định nhận mục tiêu năm tài chính XIV.

NHG

Ban Giám đốc các ban văn phòng Tập đoàn nhận mục tiêu năm tài chính XIV. Trong đó các ban có chức năng hỗ trợ và giám sát để BGH các trường thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo và quản trị.

Ban Truyền Thông – Thương hiệu