Skip to main content

TIN TỨC

HSU ký kết hợp tác cùng Manpowergroup Việt Nam – Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhân sự

15/09/2023

Ngày 14/9/2023, Khoa Kinh tế – Quản trị, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã có buổi ký kết hợp tác cùng ManpowerGroup Việt Nam nhằm nâng cao chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp, giă tăng cơ hội việc làm và thực tập cho bạn sinh viên.

ManpowerGroup là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nguồn nhân lực. Công ty có bề dày 75 năm hoạt động trên phạm vi toàn cầu với 2.500 văn phòng ở 75 Quốc gia và vùng lãnh thổ. ManpowerGroup nằm trong số 50 công ty được vinh danh vì đã thay đổi thế giới trong quyển “50 Companies That Changed the World” và cũng là doanh nghiệp đạt giải Công ty Đạo đức nhất Thế giới trong 14 năm liền. Với những hiểu biết sâu sắc về các xu hướng lao động – việc làm và mạng lưới ứng viên chất lượng cao, ManpowerGroup sẽ mang lại những trải nghiệm và kiến thức thực tế đến các bạn sinh viên HSU.

HSUkyketManpower
Đại diện HSU và ManpowerGroup Việt Nam trao đổi tại buổi làm việc.

Tại buổi lễ, TS. Phan Võ Minh Thắng (Trưởng khoa, Khoa Kinh tế – Quản trị HSU) và bà Nguyễn Thanh Hương (Giám đốc Nhân sự Toàn quốc Manpower) đã thực hiện ký kết hợp tác giữa hai đơn vị.

HSUkyketManpower
Đại diện ManpowerGroup giới thiệu về quy mô hoạt động của Tập đoàn nhân sự hàng đầu.

Hai bên đã có những trao đổi về kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác chiến lược sắp tới để gia tăng trải nghiệm và tạo nhiều cơ hội việc làm phù hợp đến với các bạn sinh viên và cựu sinh viên của HSU.

HSUkyketManpower
TS. Phan Võ Minh Thắng (Trưởng khoa, Khoa Kinh tế – Quản trị HSU) và bà Nguyễn Thanh Hương (Giám đốc Nhân sự Toàn quốc Manpower) đại diện ký kết hợp tác.

Mỗi ngày có hơn 600 nghìn người trên khắp thế giới được Tập đoàn chúng tôi giới thiệu việc làm. Điều này cho thấy ManpowerGroup hiện là công ty cung cấp giải pháp nhân sự toàn cầu lớn nhất ở Việt Nam” – Bà Nguyễn Thanh Hương – Giám đốc Nhân sự Toàn quốc của Manpower Việt Nam cho biết.

HSUkyketManpower
TS. Phan Võ Minh Thắng – Trưởng khoa Khoa Kinh tế Quản trị giới thiệu về HSU.

TS. Phan Võ Minh Thắng, Trưởng khoa, Khoa Kinh tế – Quản trị, Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: “Đại học Hoa Sen chúng tôi có vinh hạnh nhận được nhiều sự hỗ trợ và đồng hành của Tập đoàn Manpower trong suốt thời gian vừa qua. Hai bên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thật sự bổ ích cho sinh viên như các hội thảo chuyên ngành, phỏng vấn giả định, tham quan doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các chuyên gia của ManpowerGroup Việt Nam hoặc những đối tác do Manpower giới thiệu đã là các giám khảo uy tín, quyền lực trong các Cuộc thi chuyên môn do Đại học Hoa Sen tổ chức như Nhà Quản trị Tài ba, HSU Business Challenge (HBC), Nhà Quản trị Nhân sự tương lai (TFHRM).”

HSUkyketManpower
Đại diện hai đơn vị chụp hình lưu niệm.

Trước đó, ManpowerGroup cũng là đối tác quen thuộc, đồng hành cùng nhiều hoạt động của sinh viên HSU như các workshop về ngành nhân lực, đề án Nhà quản trị Nhân sự tương lai… Bằng việc hợp tác này, cả 2 bên sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Với các giá trị cốt lõi “Thực học – Thực làm”, “Trải nghiệm sống động”, Khoa Kinh tế – Quản trị HSU cùng các đối tác chiến lược như Manpower Việt Nam luôn tạo nhiều cơ hội mới mang đến cho các bạn sinh viên trong học tập và mở rộng các việc làm đa dạng khi các bạn vẫn còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Theo hoasen.edu.vn