Skip to main content

TIN TỨC

IEC Quảng Ngãi: Môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm

09/03/2019

Môi trường giáo dục quốc tế năng động, sáng tạo với nhiều chương trình bồi dưỡng chuyên môn toàn diện, chế độ ưu đãi, hỗ trợ phù hợp... là những điểm nổi bật khiến Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà giáo tài năng.

Ngày 9-3, IEC Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm” nhằm cung cấp vô số thông tin hữu ích về những vị trí đang được tuyển dụng tại đây, bao gồm: giảng viên, trợ giảng và chuyên viên các phòng ban. Với sự có mặt của đại diện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), đại diện IEC Quảng Ngãi và các chuyên gia nhân sự hàng đầu, ngày hội đã thu hút hơn 500 ứng viên tiềm năng trong và ngoài nước.

Candidate registering to join the “Job Fair” event
Các ứng viên tiềm năng đăng ký tham gia chương trình “Ngày hội việc làm”.
 

Làm việc tại IEC Quảng Ngãi: Cơ hội để vươn tầm quốc tế

Là hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được NHG triển khai xây dựng, IEC Quảng Ngãi đào tạo đầy đủ các cấp học từ mầm non đến lớp 12 với đủ các phân khúc, bao gồm: hệ chất lượng cao hội nhập quốc tế, hệ song ngữ quốc tế và hệ quốc tế hoàn toàn. Tham gia vào đội ngũ nhân sự tinh hoa tại IEC Quảng Ngãi, giáo viên – nhân viên có cơ hội đồng hành cùng sự phát triển của nền giáo dục quốc tế tiên tiến, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa cho công việc.

Chia sẻ về môi trường giáo dục IEC, TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn khối K-12 NHG cho biết: “IEC tiếp cận triết lý giáo dục lấy con người làm trung tâm, ở đó không chỉ có học trò làm trung tâm mà giáo viên - nhân viên cũng là trung tâm”.

“Teachers and students can also be center of each other to pay attention, take care and love each other to develop together”, Dr. Do Manh Cuong emphasized
“Thầy và trò đều có thể trở thành trung tâm của nhau, cùng được quan tâm, chăm sóc, yêu thương để cùng phát triển”, TS. Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh.
 

Đội ngũ nhân sự tinh hoa cho IEC có phẩm chất chuẩn mực nhà giáo, có hoài bão xây dựng môi trường giáo dục ưu việt, luôn đổi mới sáng tạo, có tinh thần học tập suốt đời. Trên tất cả, khi giảng dạy và làm việc tại IEC Quảng Ngãi, các giáo viên - nhân viên được làm việc với đội ngũ chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước, phát triển nghề nghiệp trong môi trường đa văn hóa, bắt kịp các xu thế giáo dục hiện đại trên thế giới.

Luôn chào đón con người có tinh thần “I can do”

IEC Quảng Ngãi sẽ khánh thành vào tháng 5-2019 và tuyển sinh học sinh từ năm 2019-2020. Dự kiến trong năm học đầu tiên, IEC Quảng Ngãi sẽ tuyển dụng hơn 200 nhân sự, trong đó có 140 giáo viên Việt Nam và nước ngoài; còn lại là các cán bộ - nhân viên khối văn phòng, bao gồm các vị trí: nhân sự, kế toán, công nghệ thông tin, quản lý thư viện, tư vấn học đường, quản lý - giáo dục nội trú, bác sĩ, y tá phòng y tế, tài xế, truyền thông…

Candidates interested in helpful information about recruiting positions in IEC Quang Ngai
Các ứng viên tham gia chương trình rất quan tâm đến những thông tin hữu ích về các vị trí đang được tuyển dụng tại IEC Quảng Ngãi.
 

Bên cạnh mức lương hấp dẫn mang tính cạnh tranh, IEC Quảng Ngãi còn hỗ trợ nơi lưu trú và bữa ăn cho tất cả nhân sự làm việc tại đây. Đặc biệt, các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh, thành phố khác sẽ được hưởng “phụ cấp thu hút” từ 15 – 30% lương cơ bản. Họ cũng được hỗ trợ chi phí vé máy bay, tàu xe hoặc taxi về thăm gia đình.

Nói về cơ hội làm việc tại  IEC Quảng Ngãi, ông Steve Phạm - Trưởng Ban tuyển dụng nhân sự IEC Quảng Ngãi cho biết: “ICE Quảng Ngãi nói riêng, NHG nói chung luôn chào đón giáo viên – nhân viên có tinh thần “I can do”. Tức là những con người tự tin, có động lực, dám làm và có đam mê giáo dục. Và quan trọng hơn hết là phải có phẩm chất đạo đức để cùng chúng tôi phát triển chất lượng giáo dục toàn diện”.

The representatives of IEC Quang Ngai and HR professionals answering questions of candidates about working environment in IEC Quang Ngai
Đại diện IEC Quảng Ngãi và các chuyên gia nhân sự giải đáp những thắc mắc của các ứng viên về môi trường làm việc tại IEC Quảng Ngãi.
 

Toàn tâm đầu tư vào giáo dục, IEC Quảng Ngãi hiểu rằng chính đội ngũ tri thức IEC là tài sản vô giá mà nhà trường và Tập đoàn trân quý suốt hành trình tận hiến cho khát vọng giáo dục cường thịnh quốc gia.

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU