Skip to main content

TIN TỨC

Khởi động Chương trình "Tri ân Thầy Cô 2023"

31/10/2023

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức chương trình “Tri ân Thầy Cô 2023” nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì những đóng góp và cống hiến của đội ngũ thầy cô giáo ưu tú cho chất lượng giáo dục của NHG nói riêng và nền giáo dục Việt Nam nói chung.

Mở đầu tháng 11/2023, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng khởi động tháng vinh danh vai trò của các nhà giáo qua chương trình “Tri ân Thầy Cô”. Trong khuôn khổ tháng vì Nhà giáo Việt Nam, NHG tổ chức hàng loạt hoạt động chào mừng và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giáo viên, nổi bật: hoạt động đề cử “Nhà giáo tiêu biểu”; Minigame với nhiều giải thưởng hấp dẫn xoay quanh chủ đề nhà giáo; Đêm nhạc “Tri ân Thầy Cô” diễn ra vào ngày 11/11/2023.

TATC2023

Theo đó, “Nhà giáo tiêu biểu” là hoạt động dành cho các giáo viên, giảng viên cơ hữu (người Việt Nam và người nước ngoài), những cá nhân có đóng góp tích cực đang công tác tại các trường/hệ thống trường thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng theo 02 tiêu chí “Tận Tâm” & “Sáng Tạo”.

Không chỉ tri ân các thầy cô người Việt, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng còn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến của các nhà giáo ngoại quốc. Trong thời đại hội nhập quốc tế, các nhà giáo từ nhiều quốc gia khác nhau đã chọn Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng để viết tiếp hành trình phụng sự vì giáo dục.

Đặc biệt, NHG sẽ tận tay trao các giải thưởng danh giá đến các nhà giáo ưu tú tại đêm nhạc “Tri ân Thầy Cô” diễn ra vào ngày 11/11 tại Trường Đại học Gia Định. Đây là đêm nhạc được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức với ý nghĩa ghi nhớ công lao của thầy cô và khẳng định tầm quan trọng của những người lái đò trong ký ức và cuộc đời của các học sinh.

Đêm nhạc hội tụ màn biểu diễn đặc sắc của dàn nghệ sĩ đình đám như: Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách, Thủy Tiên, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung…cùng các tài năng âm nhạc là học sinh – sinh viên NHG. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ để các thầy cô cùng Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng nhìn lại chặng đường cống hiến không ngừng nghỉ vì tương lai của nền giáo dục.

Hãy cùng Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng dành những lời tri ân các nhà giáo xuất sắc trong Đêm nhạc “Tri ân Thầy Cô” được livestream vào tối ngày 11/11/2023 trên Fanpage/Youtube Human, Fanpage Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Báo Công giáo & Dân tộc cùng hơn 30 fanpage các trường/hệ thống trường thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

PHÒNG ĐỐI NGOẠI - TRUYỀN THÔNG NHG