Skip to main content

TIN TỨC

Lãnh đạo NHG tiếp đón Cựu Thủ hiến bang Victoria, Úc

25/07/2017

Chiều ngày 19-7 tại văn phòng NHG, Chủ tịch Hoàng Quốc Việt cùng các thành viên Ban điều hành Tập đoàn: TS. Đinh Quang Nương, Phó Tổng Giám đốc NHG, TS. Đỗ Mạnh Cường, Thường trực Hội đồng Giáo dục kiêm Giám đốc Chuyên môn NHG có buổi tiếp đón Ngài The Hon Ted Baillieu, cựu Thủ hiến bang Victoria, Úc đến thăm và làm việc với Tập đoàn.
 

NHG leaders and Mr. The Hon Ted Baillieu discussed at the meeting
Lãnh đạo NHG và ngài The Hon Ted Baillieu trao đổi tại buổi làm việc

Ngài Baillieu là Thống đốc Bang Victoria từ năm 2010-2013. Ngài hiện là Giáo sư tại Đại học Melbourne và Đại học Swimburne, Úc.
 
 
Bang Victoria với thành phố Melbourne được biết đến là “kinh đô” giáo dục của nước Úc. Các ĐH danh tiếng như Melbourne, Swimburne, Monash…tọa lạc tại đây. Học sinh Melbourne cũng có điểm trung bình kỳ thi quốc gia cao nhất tại Úc châu. Ngoài ra, Melbourne còn là trung tâm nông nghiệp, công nghệ…của nước này.
 
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Hoàng bày tỏ niềm vinh dự được đón tiếp ngài Thủ hiến, đồng thời nhấn mạnh, Úc là một trong các cường quốc giáo dục mà Tập đoàn mong muốn đầu tư theo hướng: Sở hữu trường Đại học tại Úc có thứ hạng tốt hoặc đưa các Đại học danh tiếng tại Úc hợp tác toàn diện với các trường trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn. Điều này sẽ giúp mở rộng lựa chọn học tập quốc tế cho học sinh, sinh viên của Tập đoàn tại Úc châu.
 
 
Cựu Thủ hiến bày tỏ ấn tượng với hoạt động đầu tư nghiêm túc trong lĩnh vực giáo dục, cũng như hệ thống đào tạo khép kín từ Mầm non đến Tiến sĩ của NHG. Tiếp sau buổi làm việc, cựu Thủ hiến đã ngỏ lời mời Lãnh đạo NHG sang Melbourne để thăm quan, làm việc và xúc tiến các hoạt động đầu tư như Chủ tịch NHG đã đề cập. Chuyến công tác dự kiến diễn ra vào tháng 10-2017.

NHG president - Mr. Hoang Quoc Viet and Mr. The Hon Ted Baillieu took picture after the meeting at NHG headquarter
Chủ tịch NHG và ngài Cựu Thủ hiến chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc tại Trụ sở NHG