Skip to main content

TIN TỨC

Letter from NHG's CEO to teachers in educational system

17/11/2017

 

 

TP. HCM, ngày 20 tháng 11 năm 2017


Thầy cô giáo kính mến,

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng, tôi thân ái gởi lời chúc mừng quý cô, quý thầy và quý bảo mẫu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Tôi mong ước quý vị sức khoẻ dồi dào, bằng nghề nghiệp có thể tạo ra và cảm nhận trọn vẹn niềm vui mỗi ngày.

 

Mỗi ngày đến trường là một phần cuộc sống của mỗi thầy cô giáo, chúng ta cần được vui sống chính trong lúc ấy. Vì vậy, với sự hỗ trợ của cộng đồng nhà giáo, Ban điều hành mong đủ sáng suốt để tạo ra môi trường tốt nhất cho niềm vui nảy nở. Cám ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của quý thầy cô.

 

Người ta vẫn thường gọi nhà giáo là người truyền đạt kiến thức, với nhiều kính trọng. Nhà giáo của hệ thống giáo dục NHG chọn cho nghề nghiệp của mình thêm ý nghĩa nữa, đó là người truyền cảm hứng và tạo ra năng lực nơi người học - năng lực có được do tri thức, hành vi và thái độ.

 

Cùng nhau, chúng ta chọn cách giữ được ngọn lửa trong vòng tròn năng lực ấy.

 

Cám ơn quý thầy, quý cô và quý bảo mẫu đã có những ngày tháng bên nhau, chia sẻ nghề nghiệp và cuộc sống, tạo nên giáo dục Nhân bản của chúng ta, lan toả bên trong sân trường, ra ngoài ngôi trường và đi vào thế giới, ở trong thế giới và tạo nên thế giới.

 

Cuối cùng, tôi muốn dùng câu này của Thales để chia sẻ cùng tất cả chúng ta: “Ai hạnh phúc? Đấy là người có một thân thể tráng kiện, được phú cho tâm hồn an bình và được tu dưỡng tài năng của mình”.

 

Chúc thầy, cô và bảo mẫu hạnh phúc cùng học trò và đội ngũ của chúng ta.

 

Thân ái,

Hoàng Nguyễn Thu Thảo

Tổng giám đốc