Skip to main content

TIN TỨC

Mẹ là Tình Yêu 2023 – Về với Mẹ: Đêm nhạc đầy cảm xúc tôn vinh giá trị gia đình

11/07/2023

Với những ca khúc gợi lại ký ức tuổi thơ, nhắc nhớ người nghe về công ơn sinh thành, những tâm tư của mẹ dành cho những đứa con, đêm nhạc “Về với Mẹ” đã làm rung động bao trái tim khán giả.

“Mẹ là Tình Yêu 2023 – Về với Mẹ” là chương trình nghệ thuật do Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation - LRF) và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đồng tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trên cả nước, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế - sức khỏe. Chương trình vừa diễn ra vào ngày 8/7/2023 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

vevoime
Đêm nhạc “Về với Mẹ” ngày 8/7/2023 được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn

Những “câu chuyện” cảm động về tình mẫu tử

Với tinh thần “Chung tay tùy tâm đóng góp – Cùng nhau lan tỏa yêu thương”, chương trình “Mẹ là Tình Yêu 2023 – Về với Mẹ” đã nhận được sự hưởng ứng, hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia cùng các đối tác, khách mời, nhà tài trợ, phụ huynh, tập thể giáo viên, giảng viên, học sinh, sinh viên Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ.

vevoime
Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ và TS. Đỗ Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng trao thư cảm ơn, kỷ niệm chương và hoa đến các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Trên sân khấu của Nhà hát Hòa Bình, những mảng màu lung linh cùng nhiều câu chuyện đặc sắc và cảm động về tình mẹ đã được viết nên bằng những giai điệu âm nhạc qua bàn tay tài hoa của Tổng Đạo diễn – Nhạc sĩ Minh Khang.

vevoime
Ca sĩ Quốc Thiên bộc bạch tiếng lòng và lời xin lỗi gửi đến Mẹ của “Đứa con hư”

Nỗi lòng của con thơ qua giọng ca du dương của ca sĩ Quỳnh Trang, lời bộc bạch của "Đứa Con Hư" ca sĩ Quốc Thiên, hình ảnh người Mẹ vĩ đại như một kỳ quan được diễn tả sống động qua tiếng hát của ca sĩ Hoàng Bách, lời cảm ơn đặc biệt của ca sĩ Thảo Trang... và rất nhiều tiết mục ý nghĩa, đặc sắc khác đã mang đến cho “Mẹ là Tình Yêu” mùa 3 những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hơn cả một chương trình nghệ thuật

“Về với Mẹ” không chỉ mang tính nhân văn nhằm giáo dục cho giới trẻ lòng biết ơn đấng sinh thành mà còn kêu gọi cộng đồng chung tay quyên góp để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trên cả nước, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế - sức khỏe. Với sự chung tay góp sức và sự quan tâm đặc biệt của Quý khán giả, Quý doanh nghiệp & Nhà hảo tâm, Chương trình đã nhận được 1,663,484,230 VNĐ, với 656 lượt ủng hộ tính tới 21g ngày 8/7/2023.

vevoime
Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ trao 10 phần học bổng cho các em học sinh khó khăn tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Thảo Đàn

Và ngay trên sân khấu của đêm nhạc “Mẹ là Tình Yêu 2023 – Về với Mẹ”, Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ đã trao tặng 10 phần học bổng cho các em học sinh khó khăn tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Thảo Đàn để hỗ trợ các em trên hành trình học tập.

Phát biểu tại đêm nhạc, TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc NHG chia sẻ: “Cùng nhau chăm lo cho những người yếu thế, những người đau khổ, những người đang chịu cảnh bất hạnh là điều mà chắc rằng tất cả chúng ta không bao giờ từ chối”.

vevoime
TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng phát biểu tại đêm nhạc “Về với Mẹ”

Để có thể làm tốt hơn trong việc phục vụ cộng đồng, nhờ đó nhiều trẻ em tiếp cận với giáo dục, người nghèo được khám chữa bệnh và nhiều mảnh đời khó khăn được vơi bớt nỗi nhọc nhằn, Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ rất cần sự yêu thương và chung tay góp sức của Quý nhà hảo tâm.

Quỹ vẫn tiếp tục nhận quyên góp từ các mạnh thường quân cho Chương trình này đến hết ngày 14/7/2023 với mục tiêu giúp các em học sinh có điều kiện tiếp cận giáo dục tốt hơn, người nghèo được khám chữa bệnh. Số tiền quyên góp và danh sách nhà hảo tâm được liên tục cập nhật tại trang quybonghongnho.net.

Đặc biệt, trong năm nay, Quỹ đang triển khai nhiều loại học bổng như “Học bổng Bông Hồng Nhỏ Phục Vụ”, “Học bổng Bông Hồng Nhỏ Yêu Thương” và “Học bổng Bông Hồng Nhỏ Tài Năng” với tổng giá trị gần 31 tỷ dành cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý chí phấn đấu trong học tập, có tài năng và ước nguyện dấn thân, góp công góp sức phục vụ xã hội.