Skip to main content

TIN TỨC

Một năm mới phúc lành tại NHG

03/02/2020

LÃNH ĐẠO NHG CHÚC TẾT ĐỨC GIÁM MỤC CÁC GIÁO PHẬN: SÀI GÒN, XUÂN LỘC, QUY NHƠN VÀ VĨNH LONG

Nhân dịp năm mới, lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) cùng với Ban Cố vấn đã đi thăm và chúc tết Đức Giám Mục của các giáo phận: Sài Gòn, Xuân Lộc, Quy Nhơn và Vĩnh Long.

Ngày 31-1-2020, tại tòa Tổng giám mục Sài Gòn, Đức Cha Giuse Nguyễn Năng – Tổng giám mục, sau khi nghe TS. Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc NHG chia sẻ Triết lý giáo dục Nhân bản với 5H: Head – Heart – Hand – Health – Human, Đức Cha rất phấn khởi và nhất trí với NHG trong việc đề cao giáo dục con người nhân bản toàn diện. Đồng thời, Ngài lưu ý NHG cần bám sát 4 trụ cột giáo dục của UNESCO, cụ thể là: Học để biết; Học để làm; Học để làm người; Học để cùng chung sống.

NHG

Đức Cha Giuse Nguyễn Năng, Tổng giám mục Sài Gòn chia sẻ đầu năm cùng lãnh đạo NHG vào 31-1-2020.

Bên cạnh đó, Đức Cha mong muốn mọi hoạt động giáo dục trong các trường của NHG thể hiện được “Tinh thần bác ái Kitô giáo” qua cách sống và thực thi tinh thần yêu thương, phục vụ trong yêu thương đối với mọi người, đặc biệt là với HS-SV. Đức Tổng Giám Mục cũng nhắn nhủ, cần có sự cân bằng giữa lợi ích kinh tế với các giá trị giáo dục, từ đó góp phần nâng cao phẩm giá con người.

Trước đó, ngày 30-1-2020, lãnh đạo NHG cũng đã đến thăm và chúc Tết Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục giáo phận Xuân Lộc, thành viên Thánh Bộ Giáo Dục Công Giáo của Tòa Thánh Roma; Đức Cha Matheo Nguyễn Văn Khôi, Giám mục giáo phận Quy Nhơn, Chủ tịch ủy ban Nghệ thuật Thánh của Hội đồng Giám mục Việt Nam và Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Hai, Giám mục Giáo phận Vĩnh Long, Chủ tịch Ủy Ban Giáo dục Công giáo trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam.

NHG

Lãnh đạo NHG cùng Ban Cố vấn thăm và chúc Tết Đức Cha Giuse Nguyễn Năng, Tổng giám mục Sài Gòn.

nhg

Lãnh đạo NHG thăm và chúc Tết Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục giáo phận Xuân Lộc, thành viên Thánh Bộ Giáo Dục Công Giáo của Tòa Thánh Roma.

THÁNH LỄ CẦU BÌNH AN VÀ DÂNG NĂM MỚI TẠI NHG

Chiều ngày 31-1-2020, nhằm mùng 7 Tết Canh Tý, thánh lễ dâng năm mới đã diễn ra tại văn phòng NHG để cầu cho đất nước, ông bà tổ tiên, gia đình và CBNV; cầu cho Thầy Cô và HS-SV, cho tất cả mọi thành phần, mọi công việc liên quan đến hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

Tất cả đã cùng nhau hiệp lời nguyện xin cho mỗi người được bình an, thành công trong sự quan phòng của ơn trên, đồng thời, luôn biết hợp tác, tin tưởng vào nhau, tận tụy chu toàn bổn phận, nhất là bổn phận thực thi nền giáo dục Nhân bản tốt đẹp trên quê hương, đất nước Việt Nam.

Thánh lễ cũng cầu nguyện cách riêng cho HS-SV cùng quý thầy cô giáo luôn đón nhận dồi dào ân lộc thánh thiêng để đón mùa xuân mới trong vui tươi, trong tin yêu và hy vọng.

nhg

Thánh lễ cầu bình an và dâng năm mới tại văn phòng NHG vào 31-1-2020.

nhg

Các thành viên NHG chụp ảnh lưu niệm sau thánh lễ.

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU