Skip to main content

TIN TỨC

Ngàn yêu thương gửi đến những người phụ nữ NHG

22/10/2020

Bằng những bông hoa, những bức tranh, chiếc bánh nhỏ “nhà làm”, những cánh thiệp handmade xinh xắn… các học sinh, các cán bộ, nhân viên, các Thầy của SGA, iSchool, UKA và IEC Quảng Ngãi… đã gửi gắm tình yêu thương và lời cám ơn đến những người phụ nữ mình yêu thương. 

uka-br

Học sinh UKA Bà Rịa gửi tặng đóa hoa xinh xắn tới cô giáo – “người mẹ ở trường” của em.

Từ những giáo viên, giảng viên, nhân viên đến cô đầu bếp, chị lao công.... Dù ở bất cứ vị trí, công việc nào, những người phụ nữ NHG luôn mang trong mình nhiệt huyết với công việc, luôn sáng tạo và sẵn sàng thay đổi để hòa nhập với thế giới. 20/10 chính là dịp để các học sinh gửi gắm những tình cảm, sự biết ơn đối với những người phụ nữ. 

2

Học sinh iSchool Trà Vinh hào hứng chuẩn bị quà cho mẹ.

Đồng thời là cơ hội để cánh nam giới cùng tri ân, yêu thương những người đồng nghiệp, người cộng sự, đối tác của mình ở công sở cùng như những người mẹ, người vợ, người em của mình tại gia đình.

Thương mến chúc các chị em phụ nữ NHG sẽ luôn tự tin, hạnh phúc và mãi là những bông hoa rực rỡ, tỏa ngát hương thơm giữa cuộc đời!
 

3

Những lời nhắn nhủ do học sinh UKA – IEC Quảng Ngãi dành tặng những người bạn, người cô, người mẹ và bà phụ nữ yêu thương.

4

Giáo viên iSchool Ninh Thuận hướng dẫn các bé vẽ tranh tặng mẹ nhân ngày lễ lớn.

5

Phụ huynh iSchool Trà Vinh hạnh phúc nhận món quà do tự tay các bé làm ở trường.

7

Đã sẵn sàng quà trên tay để tặng mẹ và cô rồi nè! (iSchool – IEC Quảng Ngãi).

8

Giáo viên iSchool Trà Vinh tri ân các nữ nhân viên phụ trách bếp ăn của trường.

9

Tập thể giáo viên SGA rạng rỡ chào mừng “ngày hội lớn” của phái đẹp.

10

Thầy Tuấn Vũ - giáo viên iSchool Trà Vinh đại diện "cánh mày râu" tặng hoa cho cô Tyrish (quốc tịch Philippines) nhân ngày 20/10.

11

UKA Bà Rịa rộn ràng chúc mừng tập thể nữ cán bộ, nhân viên, giáo viên nhân dịp 20/10.

BBT Human