Skip to main content

TIN TỨC

Nhân viên Vietcombank Quảng Ngãi hào hứng với Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC

22/02/2019

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện business tour “Cơ hội đầu tư cho tương lai”, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức sự kiện tại ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi, công bố thông tin giới thiệu về Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi.

Chương trình giới thiệu đến các bậc phụ huynh môi trường học tập chất lượng, tiên tiến, nơi đào tạo ra những công dân toàn cầu có năng lực, lòng yêu thương, luôn năng động, tự tin. Và IEC Quảng Ngãi chính là nơi để biến ước mơ của các bậc phụ huynh và các con thành hiện thực.

Parents studying about the tuition investment package at the event
Các phụ huynh tham khảo gói đầu tư học phí tại sự kiện.
 

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Hồng Chung,  Phó giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi, đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng chia sẻ: “Người dân Quảng Ngãi rất quan tâm có ý thức rất cao trong việc giáo dục con cái. Chính vì thế họ đầu tư cho việc học của các con tại những thành phố có chất lượng giáo dục hàng đầu trên cả nước. IEC đến với thành phố Quảng Ngãi là cơ hội rất tốt để cha mẹ cho con học tập tại môi trường quốc tế với chi phí hợp lý. Tôi tin rằng những cam kết và hoạt động của IEC trong thời gian qua đã chiếm được cảm tình và niềm tin của các bậc phụ huynh ở đây.”

Mr. Nguyen Hong Chung – Deputy Director of Vietcombank Quang Ngai speaking at the event
Ông Nguyễn Hồng Chung – Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi phát biểu tại sự kiện.
 

Không chỉ Ban lãnh đạo tâm huyết với dự án này mà các phụ huynh là nhân viên của Vietcombank Quảng Ngãi cũng tỏ ra rất kì vọng vào một Thành phố Giáo dục Quốc tế đúng nghĩa.

Chị Nguyễn Lê Hoàng Phượng – nhân viên ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi - một trong những người đăng kí đầu tiên xúc động chia sẻ: “Tôi hiện có 2 bé nên rất quan tâm đến những vấn đề giáo dục. Tôi tìm hiểu về IEC từ khi mới khởi công vào năm 2017 đến bây giờ. Càng hiểu về IEC tôi càng cảm thấy an tâm về chất lượng dạy và học nơi đây. Những triết lý mà các trường trong IEC hướng đến cũng chính là những điều mà tôi mong muốn dành cho các con của mình. Là một người mẹ, tôi luôn mong những điều tốt nhất cho các con của mình và IEC chính là nơi tôi tin tưởng để gửi gắm những ước mơ đó”.

Ms. Nguyen Le Hoang Phuong (right) sharing reasons of choosing IEC for her children’s learning.
Chị Nguyễn Lê Hoàng Phượng (phải) chia sẻ lý do chọn IEC cho các con mình học tập.

Tại business tour “Cơ hội đầu tư cho tương lai”, đại diện IEC đã giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc từ các bậc phụ huynh về chương trình đào tạo, môi trường học tập, sinh hoạt… Đồng thời, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bậc phụ huynh để từ đó các bậc cha mẹ an tâm và tin tưởng gửi gắm con em mình cho nhà trường. Đây là tín hiệu đáng mừng để IEC Quảng Ngãi nói riêng, NHG nói chung ngày càng vững tin, phát huy hết vai trò mang giáo dục quốc tế đến với mọi người.

Dr. Pham Van Hung – General Principle of IEC Quang Ngai answering the questions of parents
TS. Phạm Văn Hùng – Tổng Hiệu trưởng IEC Quảng Ngãi trả lời những câu hỏi của phụ Huynh.
 
Parents of Vietcombank Quang Ngai registered the tuition investment package
Các phụ huynh tại Vietcombank Quảng Ngãi đăng ký gói đầu tư học phí tại IEC.

 

BRANDING & COMMUNICATIONS DEPARTMENT