Skip to main content

TIN TỨC

NHG cất nóc ngôi trường Quốc tế hoàn toàn đầu tiên tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai: SNA Marianapolis - Biên Hoà Campus

24/12/2020

Ngày 23/12/2020, Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus, thành viên của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) sau thời gian khởi công, xây dựng đã chính thức làm Lễ Cất Nóc để sớm hoàn thiện và đi hoạt động, chào đón học sinh ngay trong năm học 2021-2022.

SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus sẽ là mái nhà chung của gần 2.000 học sinh tinh hoa và đây cũng chính là ngôi trường Quốc tế hoàn toàn đầu tiên ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Ban lãnh đạo NHG  và các đại biểu, các giáo xứ, sở, ban, ngành địa phương thực hiện nghi thức cất nóc Trường Quốc tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.

Trước đó, ngày 25/11/2020, đánh dấu một cột mốc ý nghĩa khi NHG đã ký kết hợp tác trực tuyến với Marianapolis Preparatory School (MPrep) tại Mỹ, chính thức công bố: SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus sẽ vận hành và giảng dạy chương trình giáo dục Marianapolis.

Không gian học tập văn minh, an toàn tiêu chuẩn Quốc tế

Tổng thể kiến trúc của trường gần 30.000 m2 được thiết kế với hình khối chuyển động vươn cao thể hiện khát vọng, khám phá bầu trời tri thức. Cơ sở vật chất hiện đại với nhiều phân khu chức năng, đặc biệt không gian nội trú 9 tầng mang tên Sulina Dorm với 450 giường nội trú, và khu nhà chuyên gia với 136 giường dành cho các giảng viên.

SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Ban Lãnh đạo và CB-NV Tư vấn tuyển sinh Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus

Tất cả tạo nên một không gian học tập, giảng dạy tiện nghi, cởi mở, tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa học sinh và giáo viên.

SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Đại diện NHG trong lễ ký kết với Marianapolis Preparatory School (MPrep)

Trải nghiệm du học tại Việt Nam, nhận bằng quốc tế

Chương trình giảng dạy được áp dụng hoàn toàn 100% theo mô hình của trường Marianapolis ở Mỹ. Học sinh tốt nghiệp tại SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus  được nhận bằng tú tài Mỹ để các em học sinh có thể tiếp tục theo học các trường đại học quốc tế tại Việt Nam, tại Mỹ hoặc bất kỳ trường đại học danh tiếng nào khác trên thế giới.

SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế của Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.

Chia sẻ về mục tiêu đào tạo của Trường, Thầy Joseph Hanrahan, Hiệu trưởng Trường Quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus cho biết: “Trường Quốc Tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus sẽ chuẩn bị cho học sinh biết rõ vai trò của mình trong một cộng đồng quốc tế năng động. Học sinh tốt nghiệp từ trường, dù khác nhau về tài năng và đam mê, nhưng luôn gắn kết với nhau bởi tinh thần đổi mới, sự gan dạ và tính cách khác biệt. Chúng tôi tin rằng những người trẻ tuổi với những ưu điểm riêng biệt này sẽ luôn biết trau dồi năng lực để mang đến những sự thay đổi có ý nghĩa cho thế giới này. Và chúng tôi sẽ rất vui khi được hỗ trợ sự phát triển của các em…”

SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế của Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.

Đội ngũ giáo viên được trực tiếp tuyển chọn bởi Marianapolis Preparatory School với văn bằng quốc tế và có bề dày kinh nghiệm giảng dạy các chương trình quốc tế cùng khả năng truyền cảm hứng, sáng tạo sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu và tự tin bước ra thế giới.

SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế của Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.SNA Marianapolis - Bien Hoa Campus

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế của Trường SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus.

Ý NHUNG - GIA KHÁNH