Skip to main content

TIN TỨC

NHG - hành trình 20 năm lan tỏa khát vọng tri thức

25/08/2019

Ngày 24-8-2019 đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (1999-2019) với sứ mệnh “lan tỏa khát vọng tri thức”. Trong bối cảnh giáo dục tư thục Việt Nam đang vươn mình và có những bước tiến chuyển mạnh mẽ, NHG tiên phong với hệ sinh thái giáo dục toàn diện và ưu việt, khẳng định vị thế trong hành trình quốc tế hóa cùng triết lý giáo dục Nhân bản.

NHG 20 KV

Chương trình tổng kết năm 2018 – 2019 và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập NHG (1999-2019) diễn ra vào ngày 24-8 với sự tham dự của hơn 3.000 nhân sự, khách mời, đối tác trong nước và quốc tế, phụ huynh và học sinh của NHG là những nghệ sĩ, doanh nhân… nổi tiếng. Trước đó, NHG tổ chức hoạt động ngày hội hiến máu nhân đạo, cuộc thi tìm kiếm tài năng NHG’s Got Talent 2019 và cuộc thi sáng tác bài hát Uy Tín & Lãng Mạn nhằm chào đón sự kiện với tinh thần nhân văn và sáng tạo.

Ươm mầm những giấc mơ xanh

Theo báo cáo tổng kết năm 2018 – 2019, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc NHG cho biết: hiện hệ thống giáo dục NHG đang giảng dạy và đào tạo cho gần 65.000 học sinh - sinh viên; trong đó 78% là sinh viên đại học, 22% là học sinh hệ thống K-12 (từ mầm non đến lớp 12), hiện diện tại 18 tỉnh, thành với 50 cơ sở trên cả nước.

nhan su NHG

Đặc biệt, NHG hội tụ đội ngũ 4.000 trí thức bậc cao với 55% nhân sự có trình độ cử nhân, 30% trình độ thạc sĩ, 12% tiến sĩ và 3% phó giáo sư, giáo sư

Trong năm học 2018-2019, NHG có 5 mục tiêu hành động lớn: Tăng trưởng quy mô hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng; Triển khai công nghệ trong hệ thống giáo dục; Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình giáo dục; Bồi dưỡng, tập huấn đội ngũ cán bộ - giáo viên; Tiếp tục quốc tế hóa hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Tất cả những mục tiêu này đã được thực hiện toàn lực và gặt hái nhiều thành tựu.

Lũy tiến giá trị tri thức

Cũng trong năm 2018 – 2019, NHG đã tinh gọn và tối ưu hóa quy trình vận hành, kiện toàn cơ cấu tổ chức và phát triển vì mục tiêu giáo dục. NHG đã thành lập 3 hội đồng: Hội đồng Giáo dục, Hội đồng Đảm bảo chất lượng giáo dục và Hội đồng Đại học, khẳng định sự đầu tư toàn tâm, sâu rộng và gia tăng giá trị chuyên môn.

hoc sinh NHG

Học sinh – sinh viên hệ thống giáo dục NHG gồm các hệ thống: Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA), Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA), Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA), Trường Đại học Gia Định (GDU), Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU), Trường Đại học Hoa Sen (HSU), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)

Các dự án tiêu biểu của NHG trong năm 2018 – 2019 bao gồm Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi; Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị (Giải Bạc Kiến trúc Quốc gia 2018 và Giải Kiến trúc xanh khu vực châu Á 2018); Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA) Hạ Long. 

Trong khuôn khổ hội nghị tổng kết năm học 2018-2019, NHG đã trao giải thưởng tôn vinh cho 135 cá nhân, 3 tập thể đạt giải Uy Tín; 17 cá nhân đạt giải Lãng Mạn; 55 cá nhân, 2 đơn vị có nhiều đóng góp; 7 cá nhân, 4 tập thể có nhiều đóng góp trong quá trình đưa IEC Quảng Ngãi đi vào hoạt động.

ca nhan uy tin

NHG-trao-giai-ca-nhan-tap-the-1

NHG-trao-giai-ca-nhan-tap-the-2

NHG đã trao giải thưởng tôn vinh cho các cá nhân, tập thể đạt giải Uy Tín & Lãng Mạn, có nhiều đóng góp trong năm qua và có nhiều đóng góp trong quá trình đưa IEC Quảng Ngãi đi vào hoạt động

Sứ vụ tuổi 20

Trên hành trình 20 năm phát triển, NHG không ngừng gia tăng vượt trội về quy mô và giá trị tri thức mỗi ngày. Trong kế hoạch hành động năm học 2019-2020, NHG sẽ tiếp tục tăng trưởng số trường; nâng cao chất lượng giáo dục; đào tạo chuyên môn giáo viên; hoàn thiện và mở rộng hệ thống IEC; gia tăng chất quốc tế trong các trường.

NHG-bat-champaign-tuoi-20

Ban lãnh đạo NHG mừng NHG tròn 20 tuổi với sứ vụ thiêng liêng: Phục vụ trong yêu thương

Chia sẻ về định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc NHG cho biết: “Nguyễn Hoàng đã quyết định dốc toàn tâm, toàn trí, toàn lực theo ơn gọi giáo dục; ngõ hầu giáo dục là sứ vụ duy nhất mà NHG chọn để phụng sự đất nước và con người Việt Nam.”

NHG tong giam doc

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc NHG báo cáo tổng kết năm 2018-2019 và đưa ra kế hoạch hành động năm 2019-2020

“Căn tính của con người Nguyễn Hoàng chính là ‘tình yêu’ và ‘phục vụ”. Hay có thể nói là ‘phục vụ trong yêu thương’. Trên nền tảng yêu thương, con người Nguyễn Hoàng sẽ lãnh đạo bằng sự phục vụ - giảng dạy/giáo dục bằng sự phục vụ - chăm sóc với tinh thần phục vụ - học tập là để phục vụ - cộng tác để phục vụ”, bà Thảo nhấn mạnh.

“NHG làm giáo dục vì giáo dục. Ba chữ quan trọng nhất với NHG ở thời điểm hiện tại là hệ sinh thái (ecosystem), phi truyền thống (unconventional), và trải nghiệm (experience). Giờ đây, niềm hạnh phúc nhất của bản thân tôi và lãnh đạo Tập đoàn là đã tìm ra được con đường của mình, chính là con đường làm giáo dục”, ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch HĐQT NHG chia sẻ.

Bên cạnh chương trình hội nghị tổng kết năm tài chính XII, tập thể giảng viên – giáo viên, cán bộ nhân viên NHG còn được tận hưởng đêm nhạc NHG’s Got Talent mùa 4 đầy màu sắc, thể hiện tài năng và sức trẻ của đội ngũ tri thức Nguyễn Hoàng. Tổng kết cuộc thi NHG’s Got Talent, tiết mục “Light of life” của SNA đã đạt giải Quán Quân; “A million dreams” của UKA Bình Thạnh và “Lời tôi ru” của HIU đạt giải Á quân; giải Ba thuộc về tiết mục “One team one dream” của HIU, “Để Mị nói cho mà nghe” của BVU và “Ai cũng cần có một người thầy” của iSchool Nam Sài Gòn.

SNA got talent

Tiết mục “Light of life” của SNA đạt giải Quán quân NHG’s Got Talent mùa 4

UKA got talent

Tiết mục “A million dreams” của UKA Bình Thạnh đạt giải Á quân NHG’s Got Talent mùa 4

HIU got talent

Tiết mục “Lời tôi ru” của HIU đạt giải Á quân NHG’s Got Talent mùa 4

HIU one team one dream

Tiết mục “One team – one dream” của HIU đạt giải Ba NHG’s Got Talent mùa 4

BVU got talent

Tiết mục “Để Mị nói cho mà nghe” của BVU đạt giải Ba NHG’s Got Talent mùa 4

iSchool got talent

Tiết mục “Ai cũng cần có một người thầy” của iSchool Nam Sài Gòn đạt giải Ba NHG’s Got Talent mùa 4

NHG-trao-giai-got-talent-2

Các đội chiến thắng cuộc thi NHG’s Got Talent bật tung cảm xúc tại lễ trao giải trong chương trình sinh nhật NHG tuổi 20

Cũng trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, cuộc thi sáng tác bài hát “Uy Tín & Lãng Mạn” do NHG phát động toàn hệ thống đã tìm ra những nhạc sĩ tài ba: thầy Nguyễn Thanh Hùng, SNA đã đạt giải Quán quân với bài hát “Người gieo hạt giống tri thức”; giải Á quân thuộc về ca khúc “Đại bàng kiêu hãnh” của thầy Hoàng Bắc Động, UKA; các giải khuyến khích bao gồm “Những trái tim Nguyễn Hoàng” của thầy Nguyễn Anh Đức, UKA; ca khúc “Ô cửa ước mơ” của Lê Thanh Duy, SNA; ca khúc “Đường tới ngày vinh quang” của sinh viên Quốc Huy, BVU và ca khúc “Thanh xuân tuổi học trò” của học sinh Trung Nguyên, SNA.

NHG-sang-tac-bai-hat-2

Giáo viên – học sinh NHG là những nhạc sĩ tài ba, sáng tác nên những bài hát đầy tự hào về bản sắc “Uy Tín & Lãng Mạn” của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU