Skip to main content

TIN TỨC

NHG Khởi công “Ngôi trường xanh” iSchool Quảng Trị

16/06/2018

Tọa lạc tại khu phố Lai Phước, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, dự án trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị sẽ mở ra một cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế cho tất cả học sinh của tỉnh Quảng Trị và các tỉnh thành lân cận.

Dr. Nguyen Huu Do - Vice Minister of Education & Training, along with Representatives of Quang Tri province, Nguyen Hoang Group, and iSchool system, performed the commencement ceremony together.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Độ - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống giáo dục iSchool cùng chính thức khai mạc lễ khởi công xây dựng iSchool Quảng Trị

 

Ngày 15-6, hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã chính thức khởi công xây dựng Trường Hội nhập Quốc tế iSchool tại Quảng Trị. Buổi lễ có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống giáo dục iSchool.

Dr. Nguyen Huu Do delivered opening speech in the ceremony.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Độ - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT phát biểu khai mạc trong buổi lễ.

 

Là cơ sở thứ 13 và được xây dựng vào dịp kỷ niệm 10 năm của hệ thống, iSchool Quảng Trị là sự kết hợp tinh tế giữa khối công trình hiện đại hòa lẫn với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, được tạo thành bởi cây xanh, hồ nước, thảm thực vật phủ rộng diện tích trường. Với tổng diện tích khu đất gần 50.000 m2, diện tích sàn 17.000m2, các không gian sinh hoạt, học tập được thiết kế theo hướng mở nhằm tăng cường sự tương tác, đáp ứng nhu cầu học tập cho 2,000 học sinh.

3D Perspective - Overview of iSchool Quang Tri
Hình ảnh dự án Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị.

 

Không chỉ được chú trọng đầu tư cả về cơ sở vật chất, mà còn tiếp nhận đầy đủ tinh hoa từ phương pháp giáo dục tiệm cận quốc tế của hệ thống iSchool. Với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình học được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh, để các em được học tập và trưởng thành trong một môi trường học tập hiện đại, giàu tính nhân văn, được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc cùng những kỹ năng sống cần thiết của một công dân toàn cầu.

Modern environment helps students well-develop knowledge and physique
Môi trường học tập hiện đại giúp học sinh phát triển tri thức và thể chất tốt hơn.

 

Là ngôi trường có diện tích lớn nhất trong Hệ thống, “Ngôi trường xanh” iSchool Quảng Trị chắc chắn sẽ là niềm tự hào của Hệ thống iSchool nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung. iSchool Quảng Trị dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động tháng 12 năm 2018. Với việc đầu tư vào dự án, iSchool sẽ góp phần làm đa dạng mô hình giáo dục, cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn giáo dục cho Phụ huynh. Đồng thời, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm của địa phương.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU