Skip to main content

TIN TỨC

NHG mong muốn mở Cyber University và chọn HangYang Cyber University làm đối tác

18/11/2019

Chiều ngày 15-11, tại Tòa nhà iTower, văn phòng NHG, lãnh đạo Đại học HangYang đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo NHG.

hanyang-lam-viecLãnh đạo Đại học HangYang đã làm việc với lãnh đạo NHG

HangYang University (HYU) là đại học tư hàng đầu Hàn Quốc và thuộc Top 100 các đại học sáng tạo nhất thế giới theo đánh giá của Reuters. HYU là đơn vị chủ quản của HangYang Cyber University (HYCU), trường Đại học Số Top 1 hiện nay và là trường ứng dụng công nghệ Hologram đầu tiên trên thế giới, còn được biết đến dưới tên Telepresence (sử dụng công cụ thực tế ảo – Virtual Reality và phòng ghi hình 3D - Hologram Studio để mang những giáo sư đầu ngành trên toàn thế giới về giảng dạy từ xa). Với công nghệ này, HYCU đã thu hút được hơn 20.000 sinh viên.

hanyang-2
Ông Seong Je Kim, Viện phó HYU  thích thú với hệ sinh thái giáo dục quốc tế hoàn chỉnh của NHG

Ông Seong Je Kim, Viện phó HYU và phụ trách HYCU bày tỏ vô cùng thích thú với hệ sinh thái giáo dục quốc tế hoàn chỉnh của NHG với đủ các cấp học từ mầm non đến tiến sĩ và được trải rộng khắp 18 tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Ông đặc biệt ấn tượng với các dự án Thành phố giáo dục quốc tế - IEC và về tầm nhìn của Chủ tịch NHG Hoàng Quốc Việt trong toàn tâm đầu tư cho giáo dục.

hanyang-3 NHG leaders taking  photo with HangYang University leaders on the working trip

Chủ tịch NHG – ông Hoàng Quốc Việt cho biết: NHG đang tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ sự hợp tác với các đối tác giáo dục, các trường đại học danh tiếng trên thế giới để đem lại nhiều lựa chọn và cơ hội học tập cho HS-SV toàn hệ thống giáo dục; Bao gồm việc NHG mong muốn mở Cyber University và chọn HangYang Cyber University – một trường Đại học có kinh nghiệm và tiếng tăm trong lĩnh vực này làm đối tác. Làm được điều đó là đem lại cơ hội cho cả hai - HYCU và cả NHG bởi vì: “Tất cả chúng ta đều biết, Cyber là con đường tất yếu trong tương lai”, ông Hoàng Quốc Việt nhận định.

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU