Skip to main content

TIN TỨC

NHG tiếp đoàn đại biểu trường ĐH Deakin (Úc)

30/05/2018

Chiều ngày 29-5-2018, tại Văn phòng NHG, Chủ tịch Hoàng Quốc Việt cùng Ban điều hành Tập đoàn tiếp đoàn đại biểu trường Đại học Deakin, Úc.

Deakin University delegation and Chairman of NHG after the meeting the NHG headquarter
Đoàn trường ĐH Deakin (Úc) chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch NHG sau buổi làm việc tại Văn phòng Tập đoàn.

 

Đoàn đại biểu ĐH Deakin gồm: ông Carl Jones, Giám đốc Hợp tác quốc tế, ông Wei Shen, Phó hiệu trưởng mảng Giáo dục xuyên quốc gia & Hợp tác quốc tế, bà Trinh Mai – Giám đốc Khu vực.

Tại buổi làm việc, ông Carl Jones giới thiệu các chương trình dành cho sinh viên quốc tế và các mô hình kinh doanh/hợp tác của ĐH Deakin.

Được biết, Deakin là một trong các trường Đại học trẻ nhất thế giới và nằm trong top trường ĐH được sinh viên yêu thích nhất của bang Victoria, Úc. ĐH Deakin cung cấp chương trình đào tạo đa ngành, trong đó chương trình đào tạo trực tuyến của trường được đánh giá rất cao.

Hiện Deakin có khoảng 60.000 sinh viên, trong đó có 17.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 nước với khoảng 4% sinh viên Việt Nam. ĐH Deakin hiện có 5 học sở: học sở chính tại Melbourne, 2 học sở ở Geelong, 1 ở Warrnambool và một Cloud Campus (học sở trực tuyến).

Đoàn đại biểu ĐH Deakin bày tỏ ấn tượng với hệ thống giáo dục qui mô và khép kín của NHG. Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu giáo dục Úc hàng đầu tại Việt Nam; phát triển nghiên cứu, nâng cao chất lượng đào tạo giảng viên, trường mong xúc tiến cơ hội hợp tác với NHG trong thời gian tới.

 

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU