Skip to main content

TIN TỨC

NHG tổ chức đào tạo về thuế cho nhân sự Tài chính - Kế toán

09/11/2019

Nhằm nâng cao kiến thức về thuế, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức đào tạo về thuế cho toàn bộ nhân viên khối Tài chính - Kế toán của Tập đoàn và các trường thuộc hệ thống trong hai ngày 7 và 8-11.

luat-suLuật sư Vũ Đức Hiển trình bày về thuế thu nhập doanh nghiệp trong buổi đào tạo

Tham gia đứng lớp trong các buổi đào tạo là các luật sư về và chuyên gia trong lĩnh vực tài chính. Tại đây, các luật sư đã cập nhật các thông tư, quy định mới nhất về thuế, quy định về sử dụng hóa đơn điện tử toàn hệ thống. Đồng thời, việc thực hiện báo cáo giao dịch liên kết, lập báo cáo theo chuẩn mực báo cáo tài chính Quốc tế (IFRS) cũng được chuyên gia hướng dẫn cụ thể.

Tranning-thueCác học viên chụp hình kỷ niệm cùng chuyên gia sau buổi đào tạo

Trong giai đoạn Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới, mỗi doanh nghiệp Việt Nam cần làm quen và lập kế hoạch áp dụng IFRS. Việc sử dụng ngôn ngữ kế toán toàn cầu IFRS giúp các giao dịch tài chính quốc tế giảm thiểu chi phí và tăng tính minh bạch. Ngoài ra, các chuyên gia đã giải đáp những thắc mắc của các học viên xung quanh vấn đề thuế thu nhập doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. 

Ngoài việc phát triển chuyên môn giáo dục, NHG luôn tạo điều kiện để mỗi nhân viên được học hỏi, phát huy khả năng, trở thành đội ngũ nhân viên giỏi về kỹ năng, mạnh về nghiệp vụ. Trong thời gian tới, NHG sẽ tiếp tục tổ chức các buổi đào tạo từng quý theo từng chủ đề khác nhau. Sau mỗi khóa đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo về thuế của NHG.

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU