Skip to main content

TIN TỨC

Nữ sinh THPT Chuyên Lê Hồng Phong nhận học bổng toàn phần của HSU

13/03/2019

Nữ sinh xuất sắc nhất THPT Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM – Nguyễn Kim Thoa nhận được học bổng toàn phần trị giá 200 triệu đồng từ Trường Đại học Hoa Sen – một thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG).

Sáng ngày 11-3, NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã trao học bổng toàn phần cho nữ sinh Nguyễn Kim Thoa, học sinh lớp 12CS, Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM.

Professor Dr. Mai Hong Quy, HSU President awarded full scholarship to Kim Thoa.
NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng HSU trao học bổng toàn phần cho nữ sinh Nguyễn Kim Thoa.
 

Nguyễn Kim Thoa là học sinh xuất sắc nhất trường với điểm trung bình các môn trong ba năm cấp 3 lần lượt là 9,5 - 9,8 - 9,8. Thoa cũng là học sinh lớp chuyên Sinh của trường với nhiều thành tích về môn Sinh học: Giải Nhất kỳ thi chọn học sinh giỏi thành phố hai năm liền (lớp 11, lớp 12), Giải Khuyến khích kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia (lớp 11) và giải Ba kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia (lớp 12).

im Thoa and her teacher at the school.
Cô Nguyễn Hoàng Hạ, giáo viên chủ nhiệm lớp 12CS cùng học trò Kim Thoa.
 

Kim Thoa cho biết em rất vui vì món quà này sẽ giúp em và gia đình vơi đi những khó khăn và lo toan khi em chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học. Với học bổng toàn phần nhận được từ trường Đại học Hoa Sen, Kim Thoa có dự định sẽ theo học ngành Công nghệ thực phẩm của HSU.

Với việc trao học bổng toàn phần cho nữ sinh Kim Thoa, NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ mong muốn tạo điều kiện cho các học sinh của Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong trở thành sinh viên HSU.

Proffessor Dr. Mai Hong Quy, HSU President speaking at the scholarship award ceremony in Le Hong Phong high school.
NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng HSU phát biểu tại lễ trao học bổng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong.
 

Không những Kim Thoa mà các em học sinh khác cũng có cơ hội nhận học bổng của trường Đại học Hoa Sen trong đợt tuyển sinh đại học sắp tới. Năm 2019, trường Đại học Hoa Sen dành 215 suất (gồm 105 suất học bổng Tài năng và 110 suất học bồng Vượt khó) dành cho thí sinh tham gia xét tuyển đại học vào trường với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Dự kiến trong thời gian tới HSU sẽ đồng hành cùng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trong các hoạt động nghiên cứu khoa học về các đề tài xã hội, hướng dẫn học sinh thi nghiên cứu khoa học cấp thành phố và cấp quốc gia.

Ms. Pham Thi Be Hien, Vice Rector of Le Hong Phong high school for the gifted giving flowers and sharing her gratitude to Proffessor Dr. Mai Hong Quy.
Cô Phạm Thị Bé Hiền, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong tặng hoa và chia sẻ lời cảm ơn đến NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ.

 

BAN TRUYỀN THÔNG – THƯƠNG HIỆU