Skip to main content

TIN TỨC

Quỹ đầu tư giáo dục Sterling Partners (Hoa Kỳ) thăm và làm việc với lãnh đạo NHG

11/11/2019

Chiều ngày 11-11, đại diện Quỹ đầu tư giáo dục Sterling Partners (có trụ sở tại Chicago, Hoa Kỳ) đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tại văn phòng Tập đoàn.

Sterling Partners bắt đầu đầu tư vào các công ty có vốn huy động từ bạn bè và gia đình. Năm 2000, với thành công ban đầu, những người sáng lập công ty bắt đầu gây quỹ tổ chức. Việc sử dụng quỹ của Sterling tập trung chủ yếu đầu tư kiểm soát vào việc sáng lập vận hành nhiều lĩnh vực, trong đó, giáo dục vẫn là lĩnh vực đầu tư chính.

nhg

Lãnh đạo NHG làm việc với đại diện Quỹ đầu tư giáo dục Sterling Partners.

Sterling tập trung vào việc tạo ra một lộ trình có định hướng tốt cho học sinh để bước vào các trường đại học và cũng tạo tiền đề cho thành công trong cuộc sống và sự nghiệp sau này của họ.

Sau khi nghe Ông Phạm Tiến Thịnh - Giám đốc Ban Công nghệ thông tin trình bày về hệ thống giáo dục của NHG, ông David Hooser- Đại diện Quỹ đầu tư giáo dục Sterling Partners đã bày tỏ sự phấn khích khi được hợp tác với NHG, tập đoàn giáo dục lớn nhất tại Việt Nam với hệ sinh thái hoàn chỉnh từ mầm non đến tiến sĩ. 

Trên tinh thần cùng nhau hợp tác để phát triển mở rộng hệ thống, ông David Hooser và Chủ tịch NHG Hoàng Quốc Việt đã trao đổi để tiến đến sự hợp tác với các nội dung chính: Đưa một trường đại học thuộc Top hàng đầu của Mỹ và một trường K-12 nội trú nổi tiếng, có thứ hạng cao đến hoạt động tại Thành phố giáo dục quốc tế - IEC; Tuyển sinh viên, học sinh quốc tế cho hệ thống giáo dục NHG, hoặc tuyển sinh các chương trình đại học 2+2, 3+2 (Việt Nam- Hoa Kỳ); Đầu tư và cung cấp chương trình cùng với NHG xây dựng hàng loạt Trung tâm Anh ngữ đúng chuẩn quốc tế.

Với sự hợp tác này, số lượng học sinh, sinh viên quốc tế của NHG sẽ được mở rộng, đồng thời, các học sinh, sinh viên NHG sẽ có thêm sự lựa chọn về chương trình quốc tế mà mình muốn theo học.

nhg

Ông David Hooser - Đại diện Quỹ đầu tư giáo dục Sterling Partners bày tỏ mong muốn được hợp tác với NHG.

NHG
Lãnh đạo NHG chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện Quỹ đầu tư giáo dục Sterling Partners nhân chuyến làm việc.

BAN TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG HIỆU