Skip to main content

TIN TỨC

Quỹ D.K.Kim Korea thăm NHG và mong muốn thúc đẩy đầu tư ngân sách để thành lập Cyber University

19/11/2019

Chiều ngày 18-11, Đoàn Chủ tịch Quỹ D.K.Kim Korea đã có buổi thăm và làm việc với  lãnh đạo NHG tại Văn phòng Tập đoàn – tòa nhà iTower, Q.3, TP.HCM.

Kim Foundation NHG

Đại diện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và Quỹ D.K.Kim Korea chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt

Ông Jong Hyun Lee, chủ tịch Quỹ D.K.Kim Korea rất ấn tượng trước cách vận hành chuyên nghiệp, môi trường giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, và đặc biệt là Thành phố giáo dục quốc tế IEC. Ông Lee bày tỏ mong muốn hỗ trợ để thúc đẩy nhanh việc đầu tư ngân sách trong việc NHG thành lập Cyber University tại Việt Nam, với sự đồng hành của HangYang Cyber University - trường Đại học Số Top 1 hiện nay và là trường ứng dụng công nghệ Hologram đầu tiên trên thế giới.

Kim Foundation

Ông Jong Hyun Lee, Chủ tịch Quỹ D.K.Kim Korea bày tỏ sự ấn tượng với mô hình Thành phố giáo dục Quốc tế IEC của NHG

D.K. Kim Korea (thành lập năm 2017) thuộc D.K. Kim Foundation, thành lập đầu tiên tại Mỹ năm 1997 với tên gọi The New Century Fund. Qua năm 1999, thành lập tiếp Quỹ D.K. Kim “Distance Learning Classroom” tại trường Đại Học HASS, Mỹ. Năm 2003, Quỹ chính thức chuyển tên: D.K. Kim Foundation tại Mỹ. Năm 2007: D.K. Kim Combodia Foundation được thành lập. Năm 2012, Quỹ bắt đầu có chương trình Học Bổng D.K. Kim Foundation Scholarship (mỗi năm 120,000 USD).

Nhiệm vụ của D.K. Kim Foundation là để xây dựng một cộng đồng toàn cầu thúc đẩy đổi mới thông qua tinh thần khởi nghiệp, học bổng và dịch vụ. 

Kim Foundation NHG

Lãnh đạo NHG làm việc với đoàn Chủ tịch Quỹ D.K.Kim Korea

Chủ tịch NHG - Ông Hoàng Quốc Việt cho biết việc hợp tác với đối tác Hàn Quốc, bao gồm các đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc không chỉ là để phục vụ con em cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam, hay du học sinh Hàn Quốc qua Việt Nam học và ở lại  làm việc mà còn là khát khao học hỏi những điều hay từ một trong những con rồng châu Á như Hàn Quốc.

BAN TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG HIỆU