Skip to main content

TIN TỨC

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng MobiFone TP.HCM

21/12/2021

 

Ngày 21/12/2021, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) và MobiFone TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, mang tới nhiều ưu đãi cho học sinh, sinh viên thuộc hệ thống NHG và các cơ hội học tập, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên của MobiFone.

Tham dự Lễ ký kết có ông Lý Quốc Minh – Giám đốc Công ty MobiFone khu vực 2, ông Phan Trần Hội Khương – Phó Giám đốc Công ty MobiFone khu vực 2, bà Nguyễn Thị Mai Phượng – Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp Công ty MobiFone khu vực 2, bà Nguyễn Đoàn Mai Khôi – Phó Giám đốc chi nhánh MobiFone HCM 2. Về phía Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng có bà Hoàng Thắng – Giám đốc Ban Tuyển sinh và Truyền thông, ông Nguyễn Thanh Hùng – Phó giám đốc Ban Tổ chức Nhân sự, ông Đào Quang Huy – Phó giám đốc Ban Tài chính – Kế toán cùng Giám đốc và Phó giám đốc Trung tâm Trải nghiệm Việc làm sinh viên các trường đại học thuộc hệ thống NHG. 

 

NHG MobifoneBà Hoàng Thắng - Giám đốc Ban Tuyển sinh và Truyền thông NHG và Ông Lý Quốc Minh
- Giám đốc Công ty MobiFone khu vực 2 ký kết bản thỏa thuận hợp tác.

 Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng NHG, MobiFone cam kết hỗ trợ các gói cước cho học sinh, sinh viên của NHG; trao các suất học bổng khuyến học các sinh viên đồng thời tư vấn hướng nghiệp, và mở ra hàng ngàn cơ hội thực tập cho sinh viên trong hệ thống NHG.

Về phía NHG, Tập đoàn cam kết hỗ trợ tư vấn các chương trình đào tạo nguồn nhân lực theo nhu cầu của MobiFone. Ngoài ra, NHG cũng sẽ cung cấp chính sách ưu đãi học phí, học bổng cho cán bộ nhân viên, người thân của cán bộ nhân viên đang làm việc tại MobiFone và các đối tác của MobiFone. Ngoài việc đóng góp cho sự phát triển giáo dục, hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho hai bên, NHG và MobiFone cũng sẽ đồng hành cùng nhau trong các hoạt động cộng đồng.

NHG Mobifone
Bà Hoàng Thắng - Giám đốc Ban Tuyển sinh và Truyền thông NHG phát biểu tại buổi lễ ký kết

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Lý Quốc Minh - Giám đốc Công ty MobiFone khu vực 2 chia sẻ: “Chúng tôi xin cam kết sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm của 2 bên, phối hợp chặt chẽ trong truyền thông, kể cả hoạt động cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, với thế mạnh sẵn có của MobiFone và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, 2 bên sẽ cung cấp những ưu đãi cho các học sinh, sinh viên, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển về giáo dục cũng như phát triển về nguồn nhân lực của nước nhà”.

NHG Mobifone

Ông Lý Quốc Minh - Giám đốc Công ty MobiFone khu vực 2 chia sẻ về sự hợp tác giữa hai bên

Nằm trong khuôn khổ của việc hợp tác chiến lược này, trước mắt, để đồng hành việc học online của sinh viên trong mùa Covid, MobiFone sẽ hỗ trợ tặng gói 4G chất lượng cao cho sinh viên thuộc hệ thống NHG, trị giá 297.000 trong 3 tháng. Gói hỗ trợ này trị giá khoảng 3 tỷ đồng. 

NHG Mobifone

Đại diện Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và MobiFone trao đổi các nội dung ưu đãi cho khách hàng

Phục vụ hơn 40 triệu khách hàng, MobiFone là một trong ba doanh nghiệp, cùng với Viettel và EVN, được Bộ Kế hoạch và Đầu tư chọn để đề xuất Chính phủ cho thí điểm chính sách riêng, trở thành "sếu đầu đàn" trong lĩnh vực viễn thông. Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng từng định hướng trong 5 năm tới, Mobifone sẽ là doanh nghiệp viễn thông - công nghệ số hàng đầu của Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng gấp đôi, có thêm 1,5 tỷ USD mới vào năm 2025.

nhg mobifone

Đại diện 2 bên chụp hình kỷ niệm nhân Lễ ký kết hợp tác toàn diện 

Với lịch sử 22 năm hình thành và phát triển, NHG là tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, với hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ bậc mầm non đến sau đại học. Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng hiện có hơn 60 cơ sở đào tạo phủ rộng khắp 24 tỉnh thành trên cả nước với hơn 85.000 học sinh, sinh viên. NHG hy vọng với sự hợp tác chiến lược toàn diện cùng MobiFone sẽ góp phần chăm sóc tốt hơn cho học sinh, sinh viên và khách hàng, đối tác của hai bên, đồng thời lan tỏa các giá trị tích cực tới cộng đồng cũng như góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời đại công nghệ 4.0.

HỒNG DUNG