Skip to main content

TIN TỨC

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức chương trình nghệ thuật Quà tặng Giáng sinh 2020

28/11/2020

Tiếp nối thành công của chương trình Đêm nhạc giáng sinh năm 2019, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức chương trình nghệ thuật “Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu” nhằm gây quỹ từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2020 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Nối tiếp hành trình lan tỏa yêu thương

Với mong muốn mang đến một đêm hội giáng sinh ấm áp, tràn ngập tình yêu, NHG đã chung tay cùng các đơn vị đồng hành, phụ huynh, học sinh, sinh viên trong toàn hệ thống tổ chức đêm nhạc, từ đó, lan tỏa tình yêu bằng những khúc hát, lời ca. 

giang-sinh-NHG

Đêm nhạc “Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu” sẽ được tổ chức vào ngày 11/12/2020 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu” được dàn dựng bởi đạo diễn tài hoa - Trần Vi Mỹ  cùng sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao  như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Thủy Tiên, Võ Hạ Trâm, Phạm Thu Hà, Diệu Hiền, ban nhạc Angelo, dàn hợp xướng Laudate, ca đoàn Quê hương, ca đoàn Lumen và đặc biệt là các tài năng âm nhạc là học sinh, sinh viên trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. 

Với tinh thần “mỗi tấm vé là một sự cho đi”, đêm nhạc sẽ góp phần giáo dục lòng nhân ái, lòng trắc ẩn, tình yêu thương và vượt thắng nghịch cảnh cho học sinh - sinh viên nói riêng, thế hệ trẻ nói chung, giúp các em trở thành một con người Nhân bản đích thực. 

NHG-giang-sinh

Ca sĩ Minh Thư, nhóm Angelo và ca đoàn Thông Vi Vu cùng hòa giọng trong Đêm nhạc giáng sinh 2019 - "Quà tặng yêu thương" 

“Cùng nhau, chúng ta có thể làm nên những điều lớn lao…”

“Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu” không đơn thuần chỉ là một chương trình âm nhạc giải trí mà chính là cơ hội để tất cả thành viên trong mái nhà chung của NHG, cùng với những nhà hảo tâm, đối tác, doanh nghiệp khắp cả nước cùng siết chặt tay để yêu thương được tỏa lan, để bao mảnh đời khốn khó được tiếp sức vượt qua những cam go.
 

NHG-giang-sinh2

Đây là lần thứ 2 NHG tổ chức Đêm nhạc giáng sinh sau thành công của đêm nhạc năm 2019.

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, Trưởng ban Tổ chức chương trình chia sẻ: “2020 là năm của những thử thách vô cùng khắc nghiệt với đại dịch Covid-19 và thiên tai liên tục ập đến khúc ruột miền Trung, khiến bao số phận lâm cảnh bi ai. Trong hoàn cảnh như vậy, chỉ có tình yêu thương mới có sức an ủi, nâng đỡ và khuất phục được mọi ngặt nghèo. 

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng nhận thấy cần phải đẩy mạnh hơn nữa, hiệu quả hơn nữa việc giáo dục lòng nhân ái, lòng trắc ẩn, tình yêu thương cho học sinh - sinh viên. Từ đó, năm học 2019 - 2020 đã được NHG chọn là “Năm của yêu thương” với chủ đề “Phục vụ trong yêu thương”. NHG tổ chức chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu” như một món quà thật ngọt ngào và ý nghĩa để những người có điều kiện đủ đầy san sẻ chút hơi ấm cho những người kém may mắn trong lúc giáng sinh đang cận kề”.
 

NHG-xuan-loc

Học sinh, sinh viên NHG giao lưu và trao những món quà đến các cụ già tại Viện dưỡng lão tình thương Xuân Lộc (Đồng Nai) sau Đêm nhạc giáng sinh 2019.

Toàn bộ số tiền bán vé (500.000 đồng- 2,5 triệu đồng/vé) sẽ được các học sinh – sinh viên NHG toàn tâm trao gửi đến các cô nhi viện, mái ấm để thắp sáng, sưởi ấm, tiếp sức và nâng bước các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam, đặc biệt là khúc ruột miền Trung vừa phải gánh chịu hậu quả của thiên tai, như một phương cách khác thực hiện sứ vụ giáo dục thiêng liêng.

Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại: http://quatanggiangsinh.nhg.vn/

BAN MARKETING - TRUYỀN THÔNG