Skip to main content

TIN TỨC

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu”

11/12/2021

Với mục đích mang đến món quà âm nhạc cho các khán giả nhân dịp Giáng sinh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức đêm nhạc “Quà tặng Giáng sinh 2021– Hoan ca Tình Yêu”. Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/Youtube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/Youtube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG. 

Quà tặng Giáng sinh là chương trình thường niên do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức nhằm giáo dục thế hệ trẻ về tình yêu thương, sự sẻ chia với cộng đồng. Với chủ đề “Hoan ca Tình Yêu”, chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 được dàn dựng bởi Đạo diễn Minh Khang. Chương trình có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao như: Ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik… 
 

hoan-ca-tinh-yeu1

Tình yêu là ánh sáng để vượt qua mọi khó khăn

Năm 2021 là một năm hết sức đặc biệt với đất nước nói riêng và toàn thế giới nói chung khi đại dịch Covid-19 tiếp tục gây ra nhiều đau thương, chết chóc. Trong đỉnh điểm của đợt dịch lần thứ 4, mỗi ngày Việt Nam có tới hàng trăm người chết vì Covid-19, các bệnh viện dã chiến, bệnh viện hồi sức cấp cứu đông nghẹt bệnh nhân F0. Đội ngũ bác sĩ đã có lúc phải bất lực, bật khóc nhìn bệnh nhân của mình ra đi trong cô đơn. 

Thế nhưng, nhờ sức mạnh của tình yêu, sự tận tụy và tinh thần sẵn sàng hy sinh của bác sĩ và nhân viên y tế, các tình nguyện viên cùng sự sẻ chia, đồng lòng của cộng đồng, chúng ta đã vượt qua được đại dịch khủng khiếp nhất từ trước tới nay. Nhìn lại cuộc chiến chống dịch bệnh đầy khốc liệt vừa qua, chúng ta nhận ra rằng, Tình Yêu thương giữa người với người chính là thứ ánh sáng đã chiếu soi, giúp chúng ta chiến thắng mọi khó khăn, thử thách. Đó cũng là lý do mà Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng quyết định chọn chủ đề “Hoan ca Tình Yêu” cho chương trình Giáng sinh năm nay. 

Tại đêm nhạc, khán giả một lần nữa sẽ cùng nhìn lại hành trình khó khăn, vất vả vừa qua của đất nước, để thấu hiểu những nỗi đau, mất mát, sự hi sinh của đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cùng nhau nói lên tiếng lòng “Thương quá Việt Nam”, bày tỏ niềm “Tri ân những tấm lòng” đã giúp chúng ta vững vàng đi qua đại dịch. Và trên hết, chúng ta cùng cất lên lời “Hoan ca Tình yêu” chào đón nhịp sống bình an và niềm vui, hạnh phúc đang trở lại trên quê hương yêu dấu. Bên cạnh những bài hát ý nghĩa, chương trình cũng còn mang đến những câu chuyện cảm động từ các khách mời. Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” hứa hẹn là món quà tinh thần đặc biệt để  tiếp thêm sức mạnh tinh thần, xua tan bóng tối của năm khó khăn vừa qua và mở ra một tương lai mới, tươi sáng hơn khi đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới. 

Giáo dục cho thế hệ trẻ về tình yêu thương và sự sẻ chia

Không đơn thuần chỉ là một chương trình âm nhạc giải trí, “Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” chính là cơ hội để các nghệ sĩ, các thành viên trong mái nhà chung của NHG, những nhà hảo tâm, đối tác, bạn bè khắp cả nước đông cảm, sẻ chia cùng những đau thương, mất mát của những hoàn cảnh kém may mắn trong đại dịch vừa qua.

Chương trình còn có ý nghĩa góp phần giáo dục để hình thành, xây đắp các đức tính nhân bản cho học sinh - sinh viên trong hệ thống NHG. “Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” cũng là cơ hội để giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên trong Hệ thống NHG và cộng đồng cùng nhau thực hành bài học yêu thương thông qua các hoạt động cụ thể. Những đóng góp từ chương trình sẽ được NHG toàn tâm trao gửi đến các hoàn cảnh khó khăn do do dịch bệnh Covid-19 gây nên.
 

nhg-hoan-ca-tinh-yeu

 Những đóng góp từ chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 sẽ được trao gửi đến các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 

Tại chương trình, khán giả sẽ được nghe tâm sự của Đức Bảo (học sinh lớp 11A4, Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, TP. Thủ Đức, TP.HCM) - một học sinh bị mồ côi cả cha lẫn mẹ do dịch Covid-19, em hiện vừa đi học, vừa phải chăm sóc anh trai bị hội chứng Down. Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ dành tặng em Nguyễn Đức Bảo 1 suất học bổng toàn phần 4 năm tại bất cứ trường đại học nào trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Món quà ý nghĩa này góp phần chắp cánh ước mơ trở thành một người trưởng thành có ích của Đức Bảo.

Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/Youtube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/Youtube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG. Chương trình cũng được phát lại trên VTV9, HTV1, Đài Truyền hình tỉnh Sóc Trăng, Quảng Nam , Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Bà Rịa Vũng Tàu.

Đón xem chương trình tại: https://www.facebook.com/tapdoannguyenhoang.official
 

Ý NHUNG