Skip to main content

TIN TỨC

Teacher Award 2018 – Tim vàng khắc ghi công ơn nhà giáo

17/11/2018

Ngày 17-11, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã tổ chức Lễ tri ân và vinh danh Teacher Award 2018 nhằm tôn vinh, tuyên dương các giáo viên, giảng viên và bảo mẫu vì những cống hiến không mệt mỏi cho chất lượng giáo dục của Tập đoàn Nguyễn Hoàng nói riêng và nền giáo dục Việt Nam nói chung.

Images of the great teachers of NHG education system are respectfully displayed in the main hall of HIU – The Ship of Knowledge
Hình ảnh những thầy, cô giáo tuyệt vời của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng được trưng bày trang trọng tại sảnh đón khách của tòa nhà Con tàu tri thức HIU.
 

“Uy Tín & Lãng Mạn” trong giáo dục

Với Tập đoàn Nguyễn Hoàng, những nhà giáo chính là biểu tượng của bản sắc “Uy Tín & Lãng Mạn” trong giáo dục, là báu vật mà toàn thể lãnh đạo và cán bộ - nhân viên Tập đoàn đều trân quý, kính trọng.

Cùng với sự kiện Teacher Award 2018, cuộc thi chia sẻ quan điểm, cảm nhận và những câu chuyện thể hiện bản sắc “Uy Tín & Lãng Mạn” trong giảng dạy cũng đã được phát động từ tháng 10, thu hút sự tham gia của đông đảo tập thể giáo viên, giảng viên và bảo mẫu trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

.

he presentation about the meaning of slogan “Trust & Romance” in education of Ms. Michelle Chau – teacher of SNA is 1 of 3 most excellent in the contest
Phần trình bày về ý nghĩa của slogan “Uy Tín & Lãng Mạn” trong giáo dục của cô Michelle Chau – giáo viên trường SNA là 1 trong 3 bài thuyết trình xuất sắc nhất của cuộc thi.
 

Tại sự kiện, những bài chia sẻ hay nhất đã được trình bày bởi chính những người thầy, người cô trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn. Trong đó, “Uy Tín” được đề cao ở chất lượng dạy học, còn “Lãng Mạn” chính là chỉ số hạnh phúc trong lớp học ấy. 

Teachers winning the most excellent presentation about “Trust & Romance in teaching” receive flowers, certificates and gifts from the representatives of NHG
Những thầy cô đạt giải Bài thuyết trình xuất sắc về “Uy Tín & Lãng Mạn trong giảng dạy” vinh dự nhận hoa, bằng khen và phần thưởng từ đại diện lãnh đạo Tập đoàn.
 

Lời tri ân nồng thắm

Như một lời tri ân nồng thắm, tại buổi lễ, giây phút các em học sinh – sinh viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng dâng tặng những đóa hoa tươi xinh nhất cho những người thầy, người cô của mình đã làm nguồn động lực nghề giáo trở nên lớn hơn và dồi dào thêm.

The touching moment when students are giving flowers to their teachers
Giây phút tặng hoa xúc động của các em học sinh – sinh viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng đến những thầy, cô giáo của mình
 
“If a mother is called the soul of a family, then a great teacher is the soul of an amazing class” – Truong Hoang Bao Thu (Cindy), student of class 9, SNA, representing for students in the system, expresses her appreciation toward the teachers
“Nếu người mẹ được ví như linh hồn của gia đình, thì với chúng em, thầy cô chính là linh hồn của lớp học.” – Em Trương Hoàng Bảo Thư (Cindy), học sinh lớp 9 trường SNA, đại diện cho học sinh – sinh viên trong hệ thống bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đến các thầy cô.
 

Không chỉ các em học sinh – sinh viên, Ông Đinh Quang Nương, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ thông tin đã tôn vinh vai trò to lớn của người thầy như những nhà giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0 bằng những chia sẻ sâu sắc và chân tình.

“There are two ways of spreading light: to be the candle or the mirror that reflects it. As the educators who are also the guides, teachers need to become a source of light, a mirror for students to see themselves, nourish the soul and knowledge, spread the good values in life” – Mr. Dinh Quang Nuong emphasizes.
“Có hai cách để lan tỏa ánh sáng: trở thành một ngọn đuốc hoặc tấm gương phản chiếu nó. Trong vai trò của một nhà giáo dục – cũng là người dẫn đường, người giáo viên cần trở thành một nguồn sáng, một tấm gương tỏ rạng để học trò soi rõ bản thân, nuôi dưỡng tâm hồn, tri thức và tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.” – Ông Đinh Quang Nương nhấn mạnh.
 

Tim vàng khắc ghi công ơn nhà giáo

Trong lễ vinh danh, 38 thầy, cô giáo đã vinh dự được nhận “Trái tim vàng” cho những đóng góp quý giá và sáng tạo mạnh mẽ của mình cho triết lý giáo dục Nhân bản của NHG. Huy hiệu trái tim được làm từ vàng 18K đại diện cho sự gắn bó bền chặt của thầy cô với nghề giáo, tượng trưng cho niềm cảm hứng truyền dạy kiến thức vô tận và công ơn to lớn mà biết bao thế hệ học sinh – sinh viên NHG mãi khắc ghi.

Dr. Dinh Quang Nuong gives flowers, Human books and gold heart badges to teachers of Teacher Award 2018 prize
TS. Đinh Quang Nương trao hoa, bộ sách Nhân Bản và huy hiệu trái tim vàng cho những thầy cô được đề cử giải Teacher Award 2018.
 

“Tôi thật sự xúc động khi được nhận giải thưởng NHG’s Teacher Award với hình tượng ‘trái tim vàng’. Tôi hiểu rằng dù thời gian trôi qua và xã hội có thay đổi thế nào chăng nữa, nghề giáo vẫn là một nghề rất đáng quý và tự hào.” – Cô Trần Thị Thanh Thương, giáo viên trường iSchool Long An chia sẻ.

eachers awarded the prizes take photos with the representatives of management board of NHG
Các thầy cô nhận giải Teacher Award 2018 chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn.
 
Singer Dong Nhi also congratulates on the Vietnam Teacher’s Day with 2 lovely songs about the teacher – student relationship and the school age
Ca sĩ Đông Nhi cũng chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam bằng 2 ca khúc về tình thầy trò và tuổi học sinh đáng yêu.

 

BAN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU