Skip to main content

TIN TỨC

Thắp sáng những đức tin tại UKA Huế

05/06/2020

Ngày 5-6, Linh mục Giuse Ngô Sĩ Đình, Tổng Thư ký Hội dòng Đa Minh cùng Quý cha thuộc Tổng Giáo phận Huế, Quý Soeur từ Dòng Con Đức Mẹ Đi Viếng, Con Đức Mẹ Vô Nhiễm và Dòng Mến Thánh Giá Huế đã đến thăm và chúc phúc lành cho Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy (UKA), cơ sở Huế.

TS. Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc NHG cùng tất cả cán bộ nhân viên nhà trường đã trân trọng đón tiếp, đặc biệt là Quý Cha thuộc Tổng Giáo phận Huế, bao gồm Linh mục Anre Lê Minh Phú, Quản xứ Mậu Tài; Linh mục Phaolo Đặng Văn Nam, Quản xứ An Truyền; Linh mục Giuse Trần Viết Viên, Quản xứ Nam Phổ; Linh mục Anton Nguyễn Ngọc Hà, Giám đốc Caritas Huế.

NHG
Quý Cha đến thăm và chúc lành tại UKA Huế với nguồn cảm hứng “Anh em là ánh sáng cho đời. Hãy tỏa rạng trước người khác”.

Trong buổi gặp mặt, Quý Cha cầu chúc thầy cô giáo có thể chu toàn nhiệm vụ của mình một cách tốt đẹp; các học sinh luôn chăm chỉ học tập, rèn luyện nhân cách để trở nên người tốt, góp phần xây dựng xã hội văn minh và phồn vinh. Đồng thời Quý Cha cũng cầu chúc phúc lành cho mọi người và mọi sinh hoạt trong nhà trường để tất cả cùng nhau học hỏi, trau dồi đạo đức Nhân bản và biết phục vụ nhau trong tình bác ái chân thành.

“Hôm nay chúng ta cùng quy tụ nơi đây để chúc lành cho ngôi trường mới, cho những ai đến ngôi trường này để tham gia giảng dạy và học tập. Được cộng tác vào sứ vụ cao cả là giáo dục con người đồng thời ý thức trách nhiệm khó khăn này, chúng ta hãy nhận ra những giá trị tốt đẹp và đủ sức thi hành những điều tốt đẹp. Xin cho học viên của ngôi trường này cũng như khắp mọi nơi đều nhận được một nền giáo dục chân chính, nhờ đó sống đúng với phẩm giá cao quý của mình. Xin cầu chúc cho những nỗ lực của những giáo viên góp phần đào tạo con người trong mọi lĩnh vực của nhà trường, luôn tìm kiếm và phục vụ công ích”, Quý Cha cùng cán bộ nhân viên và giáo viên UKA Huế chia sẻ những lời hy vọng.

NHG

Quý Cha và cộng đoàn cùng chia sẻ những lời nguyện cầu chân thành cho dự án vừa khánh thành và đang đi vào hoạt động.
NHG
Học sinh UKA trong giờ học vẽ. UKA – nơi bạn tỏa sáng, cung cấp học sinh nền tảng phát triển toàn diện: học vấn, kỹ năng, thể chất…
NHG

Đội ngũ giáo viên và quản lý UKA là những chuyên gia thường xuyên được đào tạo và huấn luyện bởi các tổ chức trong và ngoài nước.

Ban Truyền Thông – Thương Hiệu