Skip to main content

TIN TỨC

Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2019

20/11/2019

Cùng quý Thầy Cô thương mến!

Với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin gửi đến quý Thầy Cô lòng yêu mến và quý trọng đặc biệt. Ước mong hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt ấm áp trong yêu thương và đậm tình nghĩa thầy trò cho mọi thành viên của NHG.

Thưa quý Thầy Cô,

Tài sản quý giá nhất, lớn nhất của NHG chính là đội ngũ thầy cô - không chỉ có năng lực nhà giáo vững vàng, mà còn là những nhà sư phạm với trái tim vàng, luôn sống tinh thần “Phục vụ trong yêu thương” mỗi ngày và mọi ngày.

Chính quý Thầy Cô là vạn chiếc cầu nối, vạn nguồn sáng đang cụ thể hóa triết lý giáo dục Nhân bản, đưa thế hệ học sinh Nguyễn Hoàng vươn ra quốc tế với một bản sắc chỉ có ở nơi đây là Uy Tín & Lãng Mạn, trong một căn tính “Phục vụ trong yêu thương”.

Điều chúng ta tự hào nhất chính là lòng tin của phụ huynh, học sinh – sinh viên khắp mọi miền đất nước. Tất cả những điều này cũng chính là giá trị mà Tập đoàn muốn cùng quý Thầy Cô dành tặng cho quốc gia, dân tộc. Xin trao gửi đến quý Thầy Cô sứ mệnh và ước mơ cao đẹp ấy.

Thay mặt Tập đoàn, tôi gửi lời tri ân đến quý Thầy Cô vì vô vàn những công việc thầm lặng mà thầy cô đã làm vì học sinh, vô vàn những ưu tư trăn trở để nâng cao chỉ số hạnh phúc trong lớp học. Có thể thầy cô không thể thay đổi được thế giới, nhưng có thể thầy cô đang thay đổi thế giới của một đứa trẻ.

Tập đoàn gửi lời chúc mừng đến quý Thầy Cô và hy vọng rằng, Quý thầy cô ngày càng có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công để tiếp nối, nhân rộng và lan tỏa tình yêu dành cho học trò. Chúc quý Thầy Cô luôn được học trò yêu thương và thành công hơn trong sứ mệnh giáo dục của mình!

Thân ái,

TP.HCM, ngày 20 tháng 11 năm 2019

Tổng giám đốc
Hoàng Nguyễn Thu Thảo

teacher