Skip to main content

TIN TỨC

“Tình ca Bethlehem” – Đêm nhạc mang lại hạnh phúc cho người yếu thế

07/12/2023

Để gây quỹ thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện trong năm 2024, nhằm đến được nhiều hơn nữa những người đang cần một bàn tay nâng đỡ, chương trình “Quà tặng Giáng Sinh” năm 2023 với chủ đề “Tình ca Bethlehem” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh) vào lúc 20 giờ ngày 16.12.2023

Đêm nhạc xuất phát từ tinh thần thiện nguyện…

Tiếp nối thành công của những năm trước, Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức chương trình nghệ thuật “Quà tặng Giáng Sinh” năm 2023 với chủ đề “Tình ca Bethlehem”.

qtgs2023
Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ tổ chức đêm nhạc gây quỹ để có thể đến với nhiều người yếu thế hơn.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp chương trình nghệ thuật “Quà tặng Giáng Sinh” được tổ chức nhằm gây quỹ để Little Roses Foundation thực hiện các chương trình thiện nguyện trong lĩnh vực giáo dục, y tế và bác ái xã hội, bao gồm trao học bổng cho học viên khó khăn, khám chữa bệnh từ thiện cho người nghèo, hỗ trợ suất ăn miễn phí và trao quà cho người khó khăn, cơ nhỡ, cứu trợ khẩn cấp và hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai…

qtgs2023

… Để tiếp nối hành trình bác ái, đến với người yếu thế

Trước đó, thực hiện sứ mệnh trợ giúp các cá nhân có hoàn cảnh ngặt nghèo, trong hơn 20 chương trình thiện nguyện năm qua, Little Roses Foundation đã đồng hành cùng hơn 37.000 lượt người hưởng lợi, là học sinh và sinh viên khó khăn nhưng hiếu học và có tinh thần phục vụ xã hội, người dân các vùng thiên tai, người cơ nhỡ và các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo…

qtgs2023
Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ hỗ trợ người dân Yên Bái khắc phục hậu quả thiên tai.
qtgs2023
Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ trao học bổng cho các sinh viên có tinh thần dấn thân, phục vụ cộng đồng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.
qtgs2023
Quỹ Từ thiện Bông Hồng Nhỏ trao học bổng cho các sinh viên có tinh thần dấn thân, phục vụ cộng đồng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Để gây quỹ thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện trong năm 2024, nhằm đến được với nhiều hơn nữa những người đang cần một bàn tay nâng đỡ, chương trình “Quà tặng Giáng Sinh” năm 2023 với chủ đề “Tình ca Bethlehem” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) vào lúc 20:00 ngày 16/12/2023, và được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/YouTube Little Roses Foundation, Human, và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

qtgs2023
Chương trình “Quà tặng Giáng Sinh” mùa 5 với chủ đề “Tình ca Bethlehem”.

… Bằng lòng quảng đại và tình yêu vô vị lợi

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi làng Bethlehem dù khó nghèo, nhỏ bé nhưng là khởi nguồn của tình yêu vĩ đại, sẵn sàng gửi trao cách vô vị lợi, “Quà tặng Giáng Sinh” năm 2023 được dàn dựng công phu bởi đạo diễn tài năng Minh Khang, cùng sự chung tay cộng tác của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Đông Nhi, Quang Hà, Đức Tuấn, Hoàng Bách, Phan Đinh Tùng… Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những bản tình ca đa sắc màu, để cùng cảm nhận hành trình khám phá tình yêu thiêng liêng và được lay động bởi tình yêu ấy để sẵn sàng lan tỏa yêu thương và niềm vui ấm áp giữa đêm đông cho người yếu thế.

qtgs2023
Qua đêm nhạc, ước mong cộng đồng sẽ đồng hành cùng Quỹ trong yêu thương để mang lại hạnh phúc cho người yếu thế.

Thông tin về chương trình sẽ được đăng tải trên trang https://quatanggiangsinh.vn/. Bạn đọc cũng có thể truy cập trang web trên để đóng góp, ủng hộ cho chương trình, để cùng chung tay với Little Roses Foundation lan tỏa hơi ấm tình người đến những người đang cần sự giúp đỡ trong năm hoạt động tới.

Thiên Ân